221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318958
Bao cao su biến thành trang sức
1
Article
null
Bao cao su biến thành trang sức
,

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phụ kiện trang trí được các cô, cậu học trò ưa thích, tuy nhiên cũng có những loại phụ kiện kiến các bậc phụ huynh không khỏi giật mình như phụ kiện bằng bao cao su.

Mô tả ảnh.
Những đồ trang trí làm bằng bao cao su được trẻ em yêu thích

Hai ngày trước, chị Lỗ mẹ Tiểu Ly đã phát hiện ra một vật vuông vuông, nho nhỏ treo trên điện thoại của cậu con trai mới 12 tuổi. Tò mò xem kỹ, chị đã thực sự bị sốc khi biết rằng đó là vỏ đựng bao cao su. Không dám hỏi con, chị đưa cho chồng xem để tìm cách nói chuyện với con. Tiểu Ly cho hay, các bạn của cậu đều có những đồ trang trí như vậy để gắn lên điện thoại hoặc ba lô.
Được biết, những phụ kiện làm bằng bao cao su thế này được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng gần trường học và được nhiều cô, cậu học sinh ưa thích. Không giống như những loại bao cao su thông thường, những chiếc bao cao su này thường được “khoác” thêm một lớp “áo choàng” rất bắt mắt với những nhân vật họat hình hay những hình ngộ nghĩnh.
Mô tả ảnh.
Mua pin cũng được tặng bao cao su
Một chủ cửa hàng cho biết, những chiếc bao cao su này đều có thể sử dụng được chỉ có điều là giá đắt hơn những loại bao cao su thông thường khá nhiều khoảng 5 tới 10 tệ /chiếc.
Vợ chồng chị Lỗ và nhiều bậc phụ huynh khác đều không thể hiểu nổi tại sao con cái mình lại tiếp xúc sớm như vậy với những đồ có thể gây tác động tiêu cực tới chúng.
Tuy nhiên, theo chuyên gia giáo dục, gia đình và nhà trường không nên quá lo lắng trước tình trạng này, nêm bình tĩnh tìm cách giải quyết để có thể giảng giải cho các em nhận thức đúng về tác dụng của bao cao su.
  • Sầm Hoa (Theo Xinhua)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ảnh độc về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ
Ảnh độc về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ

Cách đây 50 năm, ngày 8/11/1960, John F.Kennedy được bầu làm Tổng thống thứ 35 của Mỹ. Ở tuổi 43, Kennedy là Tổng thống Mỹ trẻ nhất và điều đó vẫn còn đúng tới giờ.

Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin

Zlata, cựu vận động viên thể dục người Nga, 24 tuổi hiện là một trong những người uốn mình xuất sắc nhất thế giới. Cô có thể gập người vuông góc 90 độ, vo viên thân mình

Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa
Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa


Hầu hết tất cả những người đàn ông Masai ở vùng thảo nguyên Đông Phi đều thiếu một chiếc răng cửa

Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20
Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20

Hàng nghìn người đã tập trung ở Seoul hôm 7/11 và hô vang các khẩu hiệu chống toàn cầu hóa để phản đối hội nghị G20 diễn ra tại đây trong tuần này.

,
,
,