221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1319154
Con gái cưng của các chính khách nổi tiếng
1
Article
null
Con gái cưng của các chính khách nổi tiếng
,
Có cha là những chính trị gia nổi tiếng nên cuộc sống của những cô gái này luôn được mọi người quan tâm ngay từ lúc mới sinh ra cho tới khi trưởng thành.

Mô tả ảnh.
Công chúa Ingrid (6 tuổi)
Là con gái cưng của thái tử Na-uy Haakon.
Hình ảnh cha dẫn con tới trường có lẽ không phải là hiếm nhưng ngày đầu tiên tới trường của công chúa Ingrid không chỉ có thái tử Haakon, công nương còn có cả quốc vương Na-uy và hoàng hậu.
Mô tả ảnh.
Công chúa Aiko (8 tuổi)

Công chúa Aiko là học sinh lớp 3 trường tiểu học Gakushuin Shinjuku, Tokyo. Từ khi bị các bạn nam cùng lớp trêu chọc vào hồi tháng 3, cô bé đã sợ tới trường. Sau một kỳ nghỉ hè, Aiko vẫn chưa hết sợ thậm chí cho tới ngày đầu tiên của năm học mới này cô bé vẫn tỏ ra rụt rè.
Mô tả ảnh.
Sasha Obama (9 tuổi)
Con gái của Tổng thống Mỹ Barack Obama
Từng được bình chọn là người phụ nữ ăn mặc đẹp nhất nước Mỹ, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama gần đây thường xuyên lại bị chỉ trích về cách ăn mặc “sành điệu” của mình. Ngược lại, cô con gái Sasha lại khiến mọi người cảm giác gần gũi vì cách ăn mặc giản dị của mình.
Mô tả ảnh.
Gulnara Karimova (38 tuổi)
Con gái lớn Tổng thống Uzbekistan
Gulnara Karimova được coi là thiếu nữ điển hình đầu tiên của Trung Á. Có bằng tiến sĩ tại đại học Uzbekistan, cô không chỉ là một doanh nhân thành công mà còn là một nhà thiết kế trang sức, một ca sỹ và tạo ra cho mình một nhãn hiệu thời trang Gul nổi tiếng. 
Mô tả ảnh.
Florence Lunsi Cameron (chưa đầy 1 tuổi)
Con gái Thủ tướng Anh Cameron
Sự ra đời của cô con gái của Thủ tướng Anh đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông Anh và thế giới. Để có thời gian chăm sóc cô con gái cưng, Cameron đã gạt các vấn đề chính trị sang 1 bên.
Mô tả ảnh.
Hai công chúa Tây Ban Nha Leonor và Sofia

Tay trong tay với Thái tử Philippe và Công nương Letizia trong ngày đầu tiên tới trường, hai công chúa nhỏ trông như thiên thần với chiếc áo xanh đậm, váy xám và giày da đen.
Mô tả ảnh.
Malia (12 tuổi)
Con gái lớn Tổng thống Mỹ Barack Obama
Mới 12 tuổi nhưng cô bé đã cao hơn cả cha mình. Hiện cô đang theo học tại trường tư thục Sidwell Friends School. Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng vợ Michelle Obama hôm 19/10 đã đích thân tham dự các cuộc họp phụ huynh cho hai cô con gái cưng.
  • Sầm Hoa (Theo Xinhuanet)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem cảnh liều mạng lấy mật trên
Xem cảnh liều mạng lấy mật trên "đỉnh thế giới"

Để lấy được những tổ ong to và có nhiều sáp, họ phải leo lên những vách núi dựng đứng bằng những chiếc thang dây và chịu để cho hàng ngàn con ong sẵn sàng tấn công.

Xem áo nịt ngực siêu đặc biệt
Xem áo nịt ngực siêu đặc biệt

Một công ty sản xuất đồ lót của Nhật vừa cho ra mắt một loại áo lót đặc biệt để chào mừng du khách. Áo ngực "Welcome to Japan" có thể chào mừng du khách bằng 3 thứ tiếng.

Ảnh độc về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ
Ảnh độc về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ

Cách đây 50 năm, ngày 8/11/1960, John F.Kennedy được bầu làm Tổng thống thứ 35 của Mỹ. Ở tuổi 43, Kennedy là Tổng thống Mỹ trẻ nhất và điều đó vẫn còn đúng tới giờ.

Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin

Zlata, cựu vận động viên thể dục người Nga, 24 tuổi hiện là một trong những người uốn mình xuất sắc nhất thế giới. Cô có thể gập người vuông góc 90 độ, vo viên thân mình

,
,
,