221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318951
Sri Lanka lùng bắt các sao khiêu dâm
0
Article
null
Sri Lanka lùng bắt các sao khiêu dâm
,

Các ngôi sao khiêu dâm Sri Lanka hiện phải đối mặt với việc bị truy tố sau khi một tòa án nước này ra lệnh trừng trị thẳng tay ngành này.

Cảnh sát đã nhận dạng được 83 người, gồm cả nam và nữ, tham gia đóng các phim khiêu dâm trong nước, những bộ phim được phát trên Internet.

Các hãng tin được lệnh phải công bố ảnh các sao khiêu dâm để giúp nhà chức trách xác định nghi phạm. "Đó là hành động bất hợp pháp và chúng tôi cần nhận diện nghi phạm để điều tra", phát ngôn viên cảnh sát Priyashanth Jayakody nói.

Ủy ban các quy định truyền thông đã chặn hơn 100 trang web khiêu dâm và cảnh sát đã bắt giữ những người lưu phim khiêu dâm trong điện thoại di động.

Sri Lanka là quốc gia với phần đông dân số theo đạo Phật, số còn lại theo đạo Hindu, đạo Hồi và Thiên chúa giáo. Tại quốc gia này, các giá trị truyền thống và các quy chuẩn xã hội tự do hơn đang cùng tồn tại trong thời hiện đại. Tuy nhiên, các dấu hiệu bảo thủ đang ngày càng nổi lên.

Hiện trong cánh của Tổng thống Mahinda Rajapaksa đã có một phong trào yêu cầu cấm rượu. Đề xuất bị ngành du lịch phản đối vì nó làm giảm doanh thu khi ngành này đang tái thiết sau khi cuộc nội chiến kéo dài 3 thập niên chấm dứt vào tháng 5/2009.

Tháng 3 vừa qua, Sri Lanka từ chối cấp visa cho ca sĩ R&B người Mỹ gốc Senegal là Akon biểu diễn tại Colombo sau khi các phật tử biểu tình đoạn phim trong đó Akon đưa ra một phụ nữ mặc thiếu vải nhảy múa trước tượng Phật.

  • Hoài Linh (Theo Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ảnh chưa từng công bố về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ
Ảnh chưa từng công bố về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ

Cách đây 50 năm, ngày 8/11/1960, John F.Kennedy được bầu làm Tổng thống thứ 35 của Mỹ. Ở tuổi 43, Kennedy là Tổng thống Mỹ trẻ nhất và điều đó vẫn còn đúng tới giờ.

Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin

Zlata, cựu vận động viên thể dục người Nga, 24 tuổi hiện là một trong những người uốn mình xuất sắc nhất thế giới. Cô có thể gập người vuông góc 90 độ, vo viên thân mình

Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa
Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa


Hầu hết tất cả những người đàn ông Masai ở vùng thảo nguyên Đông Phi đều thiếu một chiếc răng cửa

Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20
Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20

Hàng nghìn người đã tập trung ở Seoul hôm 7/11 và hô vang các khẩu hiệu chống toàn cầu hóa để phản đối hội nghị G20 diễn ra tại đây trong tuần này.

,
,
,