221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1319918
Tình yêu của chàng lùn và cô gái biến dạng
0
Article
null
Tình yêu của chàng lùn và cô gái biến dạng
,

Chàng, chỉ cao 80cm. Nàng, một cô gái bị mất mũi và toàn bộ các ngón ở bàn tay trái. Tuy nhiên, cả hai người đều thấy người yêu mình đẹp nhất thế giới.

Chàng bị còi xương bẩm sinh, căn bệnh khiến xương mềm và dẫn tới biến dạng, dễ gãy. Nàng, một cô gái xấu xí, mặt mũi bị biến dạng do bỏng trong một tai nạn hồi 1 tuổi, bị mất mũi và toàn bộ các ngón ở tay trái, không thể nhắm mắt trong suốt 20 năm qua vì các vết bỏng.

Tuy nhiên, cùng nhau, chàng trai Dong Zhijun, 23 tuổi và cô gái Yuan Wanyu, 21 tuổi, đã tìm thấy hạnh phúc bất chấp những khuyết tật thể chất.

Nàng gội đầu cho chàng

Theo Xinhuanet, Dong sống tại Tai’an, một thành phố xa xôi ở tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc. Dong được mệnh danh là "chàng bé hạt tiêu: hoặc "chàng lùn" vì chỉ cao 80cm. Khi 18 tuổi, không cam phận sống nốt phần đời tại nhà do thường bị gãy xương, Dong đã đề nghị mẹ mua cho một chiếc máy tính cũ và làm việc chăm chỉ để xây dựng các trang web.

Kể từ đó, Dong đã lập được 4 website và giám sát hoạt động cho 7 trang web, và được thuê là nhân viên kỹ thuật cho một công ty dịch vụ thông tin tại Anshan, tỉnh Liêu Ninh.

Yuan tìm được Dong như một người bạn tâm tình khi những khó khăn về tài chính tại nhà buộc Yuan phải từ bỏ ước mơ học đại học. Thể hình biến dạng cũng là một rào cản lớn với Yuan trong việc tìm kiếm việc làm và cô cũng bị nhiều công ty từ chối đơn xin việc.

Chàng bón thức ăn cho nàng

Tuy nhiên, mọi việc đã rẽ sang hướng tốt đẹp khi cặp đôi này gặp nhau trên mạng qua một trang web săn đầu người dành cho người tàn tật năm 2009. Hai người yêu nhau.

Dong thú nhận tình yêu dành cho Yuan. Anh chàng nói: "Tôi yêu Yuan từ trong sâu thẳm trái tim và tôi sẽ sưởi ấm cho cô ấy suốt đời". Tình cảm dạt dào của Dong đã khiến Yuan cảm động và không lâu sau cô đã chuyển tới ở nhà Dong ở Liêu Ninh.

Cô gái xấu xí nói: "Anh ấy là một chàng trai tử tế".

Dong thậm chí còn đưa Yuan tới Thẩm Dương, thủ phủ tỉnh Liêu Ninh để làm phẫu thuật thẩm mỹ. Dong dùng tiền tiết kiệm của mình để trả chi phí phẫu thuật cho Yuan. Tuy nhiên, bệnh viện thẩm mỹ Xiehe tại Thẩm Dương đã miễn toàn bộ 100.000 NDT viện phí cho Yuan sau khi biết chuyện của hai người.

Dong nói: "Với tôi, Yuan là cô gái đẹp nhất thế giới. Tôi sẽ cưới cô ấy sau khi Yuan phẫu thuật xong để có thể mặc váy cưới đẹp đẽ. Cho dù có việc gì xảy ra, Wan và tôi sẽ cùng đối mặt".

  • Hoài Linh (Theo xinhua, asia)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm các sao trẻ bằng nửa tuổi thật
Ngắm các sao trẻ bằng nửa tuổi thật

Bạn có đoán được tuổi của họ không? Có lẽ cả triệu năm nữa cũng không. Bạn sẽ rất ngạc nhiên vì tuổi tác và dung nhan của những phụ nữ này không đi cùng nhau.

Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono
Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono

Trong khi các nhà lãnh đạo tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) năm nay không mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản như thông lệ thì các phu nhân lại được diện những chiếc kimono vô cùng bắt mắt.

Ngắm tiếp viên vận bikini làm từ thiện
Ngắm tiếp viên vận bikini làm từ thiện

Các tiếp viên của hãng hàng không giá rẻ Ryanair đã cởi bỏ đồng phục, khoe mình trong bikini để chụp ảnh làm từ thiện.

Cận cảnh vệ sĩ
Cận cảnh vệ sĩ "siêu đẳng" của các VIP

Các ngôi sao thường được các vệ sĩ bảo vệ và các chính trị gia luôn có nhân viên an ninh tháp tùng. Bảo vệ các nhân vật tiếng tăm thế giới không phải là công việc dễ dàng.

,
,
,