221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1319407
Đi tù vì đăng ảnh khỏa thân của bạn gái
0
Article
null
Đi tù vì đăng ảnh khỏa thân của bạn gái
,

Một thanh niên 20 tuổi ở New Zealand đã lĩnh án 4 tháng tù giam vì đăng một tấm ảnh khỏa thân của bạn gái cũ lên Facebook.

Bức ảnh được đặt chế độ hiển thị cho tất cả 500 triệu người sử dụng facebook.
Bức ảnh được đặt chế độ hiển thị cho tất cả 500 triệu người sử dụng Facebook.


Khi ra phán quyết đối với Joshua Simon Ashby, ở tòa án Wellington, thẩm phán nói rằng một phóng viên báo ảnh có thể chụp ảnh bị cáo và yêu cầu anh ta không được giấu mặt sau tờ báo.

Thẩm phán Andrew Becroft cho biết, Ashby đã đăng ảnh khỏa thân của cô gái trên Facebook trong "cơn tức giận ghen tuông say rượu vô trách nhiệm" sau khi mối quan hệ kéo dài 5 tháng của họ tan vỡ.

Ảnh được đặt chế độ hiển thị cho tất cả 500 triệu thành viên của trang mạng này trong 12 giờ đồng hồ trước khi được cảnh sát và những người có trách nhiệm của Facebook dỡ bỏ.

Ashby đã cúi đầu nhận tội trước các cáo buộc chống lại mình.

  • Thanh Hảo (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem cảnh liều mạng lấy mật trên
Xem cảnh liều mạng lấy mật trên "đỉnh thế giới"

Để lấy được những tổ ong to và có nhiều sáp, họ phải leo lên những vách núi dựng đứng bằng những chiếc thang dây và chịu để cho hàng ngàn con ong sẵn sàng tấn công.

Xem áo nịt ngực siêu đặc biệt
Xem áo nịt ngực siêu đặc biệt

Một công ty sản xuất đồ lót của Nhật vừa cho ra mắt một loại áo lót đặc biệt để chào mừng du khách. Áo ngực "Welcome to Japan" có thể chào mừng du khách bằng 3 thứ tiếng.

Ảnh độc về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ
Ảnh độc về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ

Cách đây 50 năm, ngày 8/11/1960, John F.Kennedy được bầu làm Tổng thống thứ 35 của Mỹ. Ở tuổi 43, Kennedy là Tổng thống Mỹ trẻ nhất và điều đó vẫn còn đúng tới giờ.

Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin

Zlata, cựu vận động viên thể dục người Nga, 24 tuổi hiện là một trong những người uốn mình xuất sắc nhất thế giới. Cô có thể gập người vuông góc 90 độ, vo viên thân mình

,
,
,