,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1317476
Gã "bò mộng" Vieri bị người đẹp... dụ dỗ
1
Photo
null
,

Gã 'bò mộng' Vieri bị người đẹp... dụ dỗ

Cập nhật lúc 08:38, Thứ Ba, 02/11/2010 (GMT+7)
,

- Sở thích của Bobo Vieri là theo đuổi và chinh phục người đẹp. Dù vậy, không ít lần chàng "bò mộng" phải đỏ mặt trước sự táo bạo của những cô nàng đầy táo tạo. Thậm chí, có những người công khai rủ Vieri... lên giường.

>> ’Tôi yêu phụ nữ, nhưng không phải nô lệ tình dục’

Tấn công thế giới showbiz

Ban đầu, Vieri không quan tâm nhiều đến xuất thân và vị trí của những người đẹp mà anh theo đuổi. Tuy vậy, khi trưởng thành và đã có danh vọng ở Serie A, Bobo bắt đầu thay đổi mục tiêu.

Canalis là một trong những người tình nổi tiếng của Bobo
Canalis là một trong những người tình nổi tiếng của Bobo

Những người đẹp mà Bobo để ý đều là những cái tên hot của làng showbiz Italia, hoặc ít nhất cũng luôn xuất hiện ở trang nhất các tạp chí thời trang.

"Tôi không quan niệm sang hèn. Nhưng không hiểu một lúc nào đó, tôi có sở thích là tán tỉnh những người mẫu nổi tiếng. Đó cũng như một thứ đam mê vậy. Vẻ đẹp của họ khiến tôi khó có thể cưỡng lại".

Khi Bobo bắt đầu tấn công vào giới showbiz, cũng là lúc mà những cô nàng nóng bỏng nhất Italia đang cố tìm cách để chen chân vào giới cầu thủ. Ở Italia, bóng đá là thứ văn hóa - tôn giáo riêng, nên cặp kè với một cầu thủ nổi tiếng sẽ giúp con đường giải trí thênh thang hơn.

Vì vậy, Bobo dễ dàng chinh phục các người đẹp tên tuổi. Có thể nói, chính Bobo là người mở ra trào lưu cầu thủ bóng đá đi chinh phục người đẹp trong làng giải trí.

Tình cảm không phải thứ quan trọng nhất trong những cuộc tình kiểu này. Bobo chinh phục người đẹp bởi đó là sở thích, trong khi những người đến với anh không ngoài mục đích thêm được nổi tiếng.

Bobo và Canalis những ngày mặn nồng
Bobo và Canalis những ngày mặn nồng

Trong giai đoạn này, Bobo nổi tiếng mỗi mùa giải lại khoác áo một CLB khác nhau. Bobo phiêu lưu từ Venezia, Atalanta, Juventus, Atletico Madrid đến Lazio, trước khi "tạm nghỉ" ở Inter.

Nhưng số người đẹp đi qua đời Bobo còn nhiều hơn số CLB anh khoác áo. Và tất để đều thuộc hàng "hot" nhất Italia.

Có thể kể đến một vài cái tên nằm trong "bộ sưu tập người đẹp" của Bobi Vieri như Fernanda Lessa, Vanessa Kelly, Rosita Celentano, Elena Santarelli, Elisabetta Canalis, Nina Rustic, Yespica Aida, Adriana Lima, Debora Salvalaggio, hoa hậu Vincenza Cacace, Valeria Marini, Monica Bellucci...

Khi "bò mộng" bị người đẹp "tấn công"

Bobo Vieri nổi tiếng trong giới cầu thủ về tài "tán gái". Nhưng chính anh cũng từng dở khóc dở cười khi gặp phải một vài cô nàng đầy táo bạo.

Elena Santarelli
Elena Santarelli

Mỗi khi Bobo đến các quán bar, anh thường trở thành trung tâm của sự chú ý. Rất nhiều người đẹp vây quanh và tỏ thái độ muốn... ngủ với Bobo. Bên cạnh đó, thời đại mà Internet chưa phát triển, căn hộ của Bobo đầy ắp thư tỏ tình.

Siêu mẫu Canalis, một trong những người tình nổi tiếng nhất của Bobo, từng phát ghen vì fan hâm mộ của chàng. Khi ấy, hai người sống chung và Canalis đã nhận một bức thư của Bobo và bóc trước mặt anh (theo yêu cầu của Bobo).

Trong thư là một cô gái kể lể về chuyện chăn gối giữa cô với Bobo. Cùng với đó là ảnh Bobo ôm cố gái mà hai người không mảnh vải che thân. Canalis ghen như phát điên khiến Bobo không biết làm gì khác. Sau đó, phải nhờ một người bạn thân của Canalis hòa giải, và chứng minh nội dung bức thư là chuyện bịa còn tấm ảnh là ghép.

Nhưng Canalis, người một ngày đã quang hàng trăm lá thư ướt át mà các cô gái gửi đến tỏ tình Bobo, chưa trải qua giây phút như Valeria Marini.

Là một siêu mẫu hot, xuất hiện thường xuyên trên tạp chí và truyền hình, dính líu không ít đến scandal tình ái, nên Valeria không ngại mà luôn theo Bobo đến vũ trường khi hai người còn cặp kè.

Một lần, khi hai người xuất hiện ở quầy một vũ trường khét tiếng ăn chơi tại Como (miền Bắc Italia), Valeria chỉ biết há hốc miệng nhìn một cô nàng diện bikini đến ôm Bobo và có những động tác âu yếm chàng. Cô gái tóc vàng ấy còn bất ngờ thộp vào... chỗ nhạy cảm của Bobo và rủ anh vào phòng trong để "vui vẻ".

Valeria Manini rất nổi tiếng nhưng cũng đầy tai tiếng
Valeria Manini rất nổi tiếng nhưng cũng đầy tai tiếng

Lúc ấy, Vieri không biết phản ứng ra sao, còn Valeria thì được cơ hội để ghen. Phải cố gắng lắm, và nhờ chủ quầy vốn là chỗ quen, thì Bobo mới thoát khỏi vòng tay cô gái.

Elena Santarelli cũng từng một lần nổi máu ghen khi đi cùng Bobo. Khi hai người đang yêu nhau thắm thiết, Bobo dẫn Elena đi mua sắm ở trung tâm Milano. Bất ngờ, một cô nàng xuất hiện bá cổ Bobo và nhảy lên ôm cứng anh. Không đợi Vieri phản ứng và Elena chưa có sự can thiệp nào, cô nàng kia hôn Bobo một cách ngấu nghiến.

Đó chỉ là một vài tình huống dở khóc dở cười của Bobo, và còn rất nhiều pha bi hài khác mà anh và những người tình phải trải qua, bởi sự hâm mộ một cách thái quá.

Sau này, Bobo tâm sự: "Tôi luôn thích theo đuổi phụ nữ, những tình huống như thế gây bất ngờ và cảm giác thích thú. Tuy nhiên, nhiều khi tôi thấy ngại và khó xử, bởi bạn gái của mình đang ở bên cạnh. Với những lá thư tỏ tình, tôi bỏ vào tủ mà không mở ra đọc".

(Còn tiếp)

  • H.N

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

,
,