,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1317350
Sir Alex: Có kẻ “đi đêm” với Rooney
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sir Alex: Có kẻ “đi đêm” với Rooney

Cập nhật lúc 13:15, Thứ Hai, 01/11/2010 (GMT+7)
,
Không đoan chắc, nhưng Sir Alex Ferguson khá lo lắng khi tâm lý cậu học trò cưng chưa có dấu hiệu trở lại bình thường sau những biến cố rất lớn trong thời gian qua. Tất cả có thể bắt nguồn từ những tác động của những đội bóng muốn sở hữu “gã Shrek”.
Từ phong độ sa sút cho tới hành động thiếu kiềm chế đòi ra đi (mà giới hâm mộ ngờ rằng là chiêu bài đòi tăng lương) của Wayne Rooney từng được nhiều người nghĩ bắt nguồn từ những vụ scandal tình ái, khiến Rooney bị tổn thất khá nhiều về mặt tâm lý (và cả vật chất). Nhưng Sir Alex vừa tiết lộ một điều, mọi chuyện không phải bắt đầu, khi đó, mà trước đấy khá lâu, từ World Cup 2010.

“Tôi không biết chính xác lý do khiến Rooney đánh mất chính mình, nhưng tất cả khởi nguồn từ quãng thời gian diễn ra World Cup. Tôi cũng không biết có đội bóng nào đã bí mật liên hệ với Rooney khiến cậu ta như vậy và điều đó diễn ra sau lưng CLB. Nhưng chắc chắn có điều gì đó đã khiến Rooney lâm vào trạng thái bất an.”
Có thể có những đội bóng đã đi đêm với Rooney
Có thể có những đội bóng đã đi đêm với Rooney
Sir Alex cũng khẳng định chế độ đãi ngộ mới cho Rooney (theo giới thạo tin là 250.000 bảng/tuần) sẽ là liều thuốc kích thích cho “gã Shrek” trở lại với hình ảnh cây ghi bàn chủ lực ở mùa trước với 34 bàn thắng sau 44 trận. Và đó cũng là đòn đáp trả với những tay môi giới hay những đội bóng có ý định “đi đêm” với cầu thủ của MU.

“Ông già gân” cũng tỏ vẻ hài lòng khi từ câu chuyện của Rooney đã kích thích tinh thần chiến đấu của Quỷ đỏ. Và bằng chứng là họ đã thắng 4 trận liên tiếp trong quãng thời gian này, bao gồm 1 trận ở Champions League (thắng Bursaspor), 1 trận ở Carling Cup (thắng Wolverhampton) và 2 trận ở Premier League (thắng Stoke City và Tottenham.

Tình hình chấn thương mắt cá của Ro10 nghiêm trọng hơn dự kiến và theo chẩn đoán của các bác sỹ, có thể tiền đạo của Quỷ đỏ sẽ phải vắng mặt khoảng 5 tuần, nghĩa là khoảng… 10 trận nữa. Tính ra như vậy, Rooney sẽ “ngồi chơi xơi nước” cho tới trước lễ Giáng sinh.
Theo 24h.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'World Cup 2010>Bên lề'

,
,