,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1252436
Các nữ tuyển thủ nói gì trước trận chung kết?
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Các nữ tuyển thủ nói gì trước trận chung kết?

Cập nhật lúc 05:32, Thứ Tư, 16/12/2009 (GMT+7)
,

- Người hâm mộ đang chờ cú đúp vàng của tuyển nữ và U-23 VN. Chiều 16/12, các nữ tuyển thủ ra sân trong trận đấu cuối cùng với người Thái. Họ nói gì trước giờ xung trận?

Kim Chi: Với tuổi của tôi, có lẽ không còn nhiều SEA Games nữa để cho mình cống hiến. Vì vậy mà tôi đã xác định sẽ cháy hết những gì có thể cho giải đấu này. Trận gặp Myanmar, tôi bị đau nhưng quyết bám trụ lại cùng đồng đội cũng là vì vậy.

Tuyển nữ VN vui. Ảnh: Đức Anh
Các cô gái của chúng ta sẽ cháy hết mình vì màu cờ sắc áo tổ quốc. Ảnh: Đức Anh

Người Thái hiện giờ, nói một cách công bằng, họ ngang ngửa chúng ta hoặc nhỉnh hơn chút ít. Trận chung kết sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi đều tin tưởng sẽ giành thắng lợi. Có thể sẽ không thắng trong 90 phút, nhưng nhất định phải đòi lại ngôi vô địch.

Kiều Trinh: Tôi không hề cảm thấy áp lực gì trước trận đấu quan trọng nhất của SEA Games. Bây giờ là lúc mọi người đều phải bình tĩnh và tỉnh táo. Thái có thể mạnh hơn Myanmar, nhưng nếu đá thật sự đúng sức, tôi tin phần thắng sẽ nghiêng về ĐT nữ VN.

Nguyễn Thị Muôn: Đây là kỳ SEA Games đầu tiên mà tôi được đá chính nhiều như vậy. Nếu lại được tin tưởng đá chính ở trận chung kết, tôi sẽ nỗ lực để giữ vững khu trung lộ. Tôi linh cảm chúng tôi sẽ có HCV.

  • A.Đ (ghi)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,