Rooney ở lại Man Utd tới 2015

Cập nhật lúc 22:16, Thứ Sáu, 22/10/2010 (GMT+7)
,

Thầy trò Alex Ferguson và Wayne Rooney (phải) đều tỏ ra phấn khởi về bản thỏa thuận mới kéo dài 5 năm.























Trong một động thái bất ngờ, trung phong Wayne Rooney của Man Utd vừa đồng ý kéo dài hợp đồng 5 năm để ở lại sân Old Trafford ít nhất tới tháng 6/2015.

Quyết định này của ngôi sao 25 tuổi chấm dứt một tuần lễ của các tin đồn và tranh luận sau khi trước đó, anh đưa ra chỉ dấu không muốn gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ.

Hôm thứ Tư, Rooney hé lộ rằng những quan ngại về đội bóng là nguyên nhân đằng sau chuyện anh không muốn ký kết thêm bất cứ ràng buộc nào với đội đang đứng thứ Tư giải Ngoại hạng Anh.

Phát biểu với truyền thông Anh, ông bầu United, Sir Alex Ferguson tỏ ra phấn khởi trước quyết định của học trò.

"Tôi vui mừng vì Wayne đã đồng ý ở lại với đội bóng."

Trong khi đó, cựu trung phong của Everton cho biết:

’Tin tưởng tuyệt đối

Mô tả ảnh.

Hy vọng bản hợp đồng mới sẽ giúp Rooney ổn định tâm lý và tinh thần thi đấu trong các trận đấu tới của mùa giải.

"Tôi đã nói hôm thứ Tư rằng ông bầu (Ferguson) là một thiên tài và chính niềm tin cũng như sự hậu thuẫn của ông đã thuyết phục tôi ở lại."

"Tôi vui mừng ký một hợp động mới tại United," chân sút số một tại Old Trafford năm ngoái nói thêm.

"Tôi đã nói chuyện với ông bầu và các ông chủ CLB và họ đã thuyết phục tôi rằng đây chính nơi mà tôi cần ở."

Ngôi sao vốn gặp sóng gió trong suốt thời gian qua do không thể hiện được phong độ vì chấn thương và mới gặp ’bão tố’ trên truyền thông về đời tư, cũng cho hay anh hoàn toàn tin tưởng vào ban lãnh đạo, ban huấn luyện United.

"Tôi ký hợp đồng mới trong sự tin tưởng tuyệt đối rằng ban huấn luyện, ban chủ nhiệm CLB và các ông chủ hoàn toàn đảm bảo rằng United sẽ duy trì niềm tự hào và lịch sử chiến thắng của đội, điều cũng chính là lý do mà vì sao tôi lựa chọn MU khi tới đây."

Như vậy, đây sẽ là một tin tức tích cực đối với Quỷ Đỏ, đội bóng đang tạm đứng thứ Tư giải ngoại hạng Anh và đang phải cạnh tranh với các đối thủ nặng ký như Chelsea, Man City, Arsenal và Tottenham ở tốp dẫn đầu Premier League trong các vòng đấu tới đây.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,