Bolton đại thắng Tottenham

Cập nhật lúc 22:54, Chủ Nhật, 07/11/2010 (GMT+7)
,

Davies sút thành công trái phạt đền nâng tỷ số lên 3-0 cho Bolton.





















Chủ nhà Bolton Wanderers đã có một bữa tiệc bàn thắng vào lưới của Tottenham trong trận thắng ngọt ngào 4-2 trên sân Reebok chiều 06 tháng Mười Một.

Hai bàn thắng của Davies ở các phút 31, 76, cùng các pha lập công của Steinsson (phút 56) và Petrov (phút 90+4) đã giúp Bolton cân bằng điểm số 15 điểm với Spurs và đồng thời đưa đội này tạm đứng thứ năm ngay sau trận đấu, đúng một bậc ở trên đội khách thua trận.

Hai bàn thắng muộn màng của Spurs do Hultton ghi ở phút 79 và trung phong vào thay người Pavlyuchenko lập ở phút 87 đã nhen nhóm hy vọng cho các cầu thủ áo trắng.

Song Petrov của Bolton từ ghế dự bị vào sân đã có pha dứt điểm từ nỗ lực cá nhân làm chấm dứt hy vọng của đối thủ ngay hai phút trước khi hết thời gian bù giờ.

Thua trận này, ông Harry Redknapp và các học trò đã không tận dụng được lợi thế tâm lý ngay sau khi vượt qua Inter Milan ở trận lượt về trong khuôn khổ Champions League với tỷ số 3-1 và có nguy cơ bị bật xa hơn nữa khỏi nhóm 5 đội đầu bảng.

Bolton sau khi để mất ba điểm ở trận thua Liverpool 0-1 hôm 31 tháng Mười trên sân nhà, đã kịp thời xốc lại tinh thần với quyết tâm lớn qua trận này.

Một vài con số thống kê của trận đấu:

Sở hữu bóng: Bolton 55%-45% Tottenham, cú sút chính xác: Bolton 8-6 Tottenham, sút ra ngoài: Bolton 10-5 Tottenham, phạt góc: Bolton 7-6 Tottenham, phạm lỗi: Bolton 13-9 Tottenham.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,