Rooney đi Mỹ để điều trị chấn thương

Cập nhật lúc 20:31, Thứ Sáu, 05/11/2010 (GMT+7)
,

Rooney sẽ đi Oregon, Hoa Kỳ để trị liệu chấn thương trong vòng một tuần với sự hậu thuẫn của Ban huấn luyện.
























Trung phong đang mắc chấn thương của Manchester United Wayne Rooney sẽ tới Hoa Kỳ trong vòng một tuần để điều trị mắt cá chân.

Ngôi sao 25 tuổi vốn đang cố phục hồi phong độ, sẽ bỏ lỡ trận derby gặp Manchester City hôm thứ Tư, và có thể sẽ không thể chơi bóng trong vòng ba tuần.

Rooney sẽ luyện tập phục hồi chấn thương tại trung tâm Nike Town ở Oregon.

"Anh ấy có thể đến đó mà không phải chịu nhiều sự chú ý như khi ở đây", trợ lý HLV trưởng Mike Phelan của United cho biết.

"Rooney cần có điều kiện thuận lợi. Và chúng tôi đồng ý với điều đó."

Cách đây không lâu, tuyển thủ tuyển Anh này dự định rời khỏi sân Old Trafford, nhưng sau đó đã bất ngờ ký một hợp đồng gia hạn với Quỷ Đỏ trong nhiều năm.

Phelan nhấn mạnh khả năng Rooney có thể tham dự trận đấu của đội nhà trong khuôn khổ giải Premier League gặp Wigan hôm 21/11, nếu việc phục hồi chấn thương và nghỉ ngơi về mặt tâm lý cho phép.

"Chúng tôi có cơ sở điều trị [tại Carrington]," ông Phelan.

"[Nhưng] chúng tôi chỉ nghĩ rằng có lẽ vì lợi ích của Rooney và câu lạc bộ, chúng tôi nên để anh ấy thay đổi không khí một chút.

"Rooney đã chịu rất nhiều sự chú ý từ dư luận thời gian gần đây và chúng tôi muốn tạo cho anh cơ hội tốt nhất để anh ấy có phong độ tốt nhất khi trở về.

"Nếu mọi việc đi theo đúng kế hoạch, Rooney sẽ sẵn sàng thi đấu, ngay khi trở lại CLB."

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,