Giải Premier League vòng đấu Chủ Nhật

Cập nhật lúc 22:54, Chủ Nhật, 07/11/2010 (GMT+7)
,

Arsenal đang chịu sức ép phải thắng Newcastle để trở lại vị trí thứ hai mà Man Utd chiếm giữ trước trận đấu.






















Lượt đấu Chủ Nhật, vòng đấu thứ mười một hôm 07/11, diễn ra ba trận cầu đáng chú ý, trong đó ba trong số bốn đội bóng ở tốp đầu giải Ngoại hạng Anh, Premier League, sẽ giao đấu với các đối thủ của mình.

Trên sân nhà Emirates, Arsenal tiếp Newcastle, Man City sẽ làm khách trước West Brom và Chelsea, đội đứng đầu bảng, sẽ tới sân Anfield so giày với Liverpool.

Ngày thứ Bảy, Bolton đã trở thành hiện tượng khi vượt qua thành công đội khách Tottenham trên sân nhà với tỷ số 4-2.

Kết quả các trận khác trong vòng đấu chiều thứ Bảy: Man Utd 2-1 Wolverhampton, Birmingham 2-2 West Ham, Blackburn 2-1 Wigan, Blackpool 2-2 Everton, Fulham 1-1 Aston Villa và Sunderland 2-0 Stoke.

Arsenal v Newcastle (13h30 giờ London)

Đội chủ sân Emirates ngoài lợi thế được đá trên sân nhà, có thành tích tốt với ba trận gần nhất gặp Newcastle đều toàn thắng.

Ông Arsene Wenger hy vọng Cesc Fabregas sẽ phát huy được ở trận đấu này mặc dù vẫn còn bị căng dây chằng.

Arshavin đang ốm vì mắc virus, nhưng đồng đội của anh, Jack Wilshere có thể trở lại với đầy đủ phong độ sau án treo giò.

Bên phía đội khách, lợi thế của họ là trận thắng đậm Sunderland ở vòng đấu trước và ông bầu Chris Hughton không phải lo lắng gì về vấn đề chấn thương, mặc dù Ben Arfa vẫn chưa khỏi đau chân và Campbell vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương ở đùi.

Tuy nhiên, Sol Campbell do bị căng cơ đùi, ít có khả năng đóng góp và ra sân ở Anfield nơi anh đã từng là một cựu binh trong màu áo Arsenal trước đây.

West Brom v Man City (15h00)

Hiện tượng từ đầu mùa giải, tân binh West Brom, đội đang đứng thứ tám trên bảng xếp hạng, được chờ đợi sẽ lập kỳ tích mới ở vòng này, khi nghênh tiếp Man City trên sân nhà tại Hawthorns.

Hậu vệ Pablo Inbanez có thể trở lại sân để phục vụ đội nhà sau khi West Brom kháng cáo thành công về chiếc thẻ đỏ "nhận oan" của anh trong trận gặp Blackpool lần trước.

Odemwingie và Morrison cũng có thể trở lại sau khi bình phục chấn thương đầu gối.

Bên phía đội khách, thủ quân Carlos Tevez đã khỏi chấn thương ở đùi và sẵn sàng trở lại.

Man City đang rất cần một chiến thắng trong cuộc đua với Arsenal và Man Utd trong tốp bốn đội đầu bảng, khi mà thành tích của đội giảm sút liên tục trong cả ba trận ra quân trên các đấu trường gần đây, điều đang đặt ông bầu Mancini trước các tin đồn phải ra đi.

Liverpool v Chelsea (16h00)

Trong trận cầu muộn nhất hôm Chủ Nhật, Liverpool đang tạm xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng trước trận đấu, gặp đối thủ nặng ký là Chelsea.

Rất tiếc là Joe Cole, cựu binh của Chelsea không thể đóng góp kinh nghiệm trực tiếp trên sân cho chủ nhà, do bị căng cơ.

Tuy nhiên Glen Johnson và Dirk Kuyt có thể sẽ trở lại để giúp đội bóng áo đỏ vùng cảng biển kiếm điểm ở trận cầu quan trọng này.

Bên phía đội khách, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng đang đứng đầu bảng sẽ đón chào sự trở loại của của Florent Malouda sau thời gian bị đau ở mắt cá.

Nhưng Michael Essien chưa chắc có thể tham gia vì vẫn chưa hết đau ở ngón chân.

Đây là trận mà HLV Carlo Ancelotti rất cần thắng, không kém gì ông Roy Hodgson, khi mà đội khách chỉ đứng trên đội xếp thứ hai, Man Utd, với khoảng cách rất nhỏ là hai điểm.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,