Torres hài lòng với phong độ đi lên

Cập nhật lúc 20:14, Thứ Hai, 08/11/2010 (GMT+7)
,

Torres lập công trong cả hai bàn thắng của Liverpool trước Chelsea.





















Tiền vệ của Liverpool, Fernando Torres cảm thấy anh vẫn chưa trở lại phong độ tốt nhất, dẫu đã ghi cả hai bàn trong trận thắng Chelsea 2-0 hôm Chủ Nhật.

Torres đã bị theo dõi kỹ lưỡng trong thời gian khởi đầu đầy thất thường của Liverpool ở mùa giải này, và anh đã bị chỉ trích về cách chơi nhiều lúc khá mờ nhạt.

Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha, vốn bị chấn thương suốt cả năm, nói: "Mọi thứ rất khó khăn, nhưng tôi đang cải thiện phong độ."

"Tôi không chắc là mình có thể chơi ở phong độ tốt nhất trong thời gian sắp tới hay không, nhưng tôi sẽ cố gắng đạt được điều đó càng sớm càng tốt."

Với pha ghi bàn ở phút thứ 11, Torres đã khiến đội hiện đang tạm dẫn đầu giải Premier League bị dẫn trước trong suốt hiệp một, và một cú sút bóng bổng đẹp mặt ngay trước khi nghỉ giữa giờ đã giúp tăng gấp đôi số bàn thắng của anh trong mùa giải này.

Anh nói thêm: "Mùa giải trước thật là khó khăn đối với tôi, khó khăn trong World Cup. Tôi bị rất nhiều chấn thương, việc luyện tập hàng ngày thật khó khăn."

"Tôi hiện cảm thấy đang khá dần lên, phong độ được cải thiện lên qua từng trận đấu, từng ngày."

"Việc bị chỉ trích là một phần của cuộc đời cầu thủ. Khi chơi bóng trong một đội như Liverpool thì anh được mọi người theo dõi nhất cử nhất động, từng giây từng phút."

"Tôi biết sự kỳ vọng của mọi người, và tôi đã sẵn sàng chiến đấu để trở lại phong độ tốt."

Sau trận thắng liên tiếp thứ ba, Liverpool đã nhảy lên vị trí số chín trong bảng tổng sắp Giải Ngoại hạng, chỉ thua đội đứng thứ tư, Manchester City, có năm điểm.

Torres nói: "Chúng tôi đã không đủ mạnh hồi bắt đầu mùa giải. Hiện chúng tôi đang chơi ngày càng hay hơn."

"Chúng tôi cần có thời gian để làm quen với tân huấn luyện viên, tân cầu thủ. Có thêm ba điểm khiến chúng tôi tự tin hơn, đặc biệt là khi có ba trận trong một tuần," Torres nhắc tới trận thắng của Liverpool trước Bolton và Napoli.

Torres nay đã ghi được bốn bàn thắng trong giải Ngoại hạng ở mùa này, và huấn luyện viên Liverpool Roy Hodgson nói việc chỉ trích cầu thủ Tây Ban Nha là không công bằng.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,