,
221
10765
Bóng đá quốc tế
bongdaquocte/
/thethao/bongdaquocte/
1301140
Tin chuyển nhượng ngày 17/8
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tin chuyển nhượng ngày 17/8

Cập nhật lúc 22:18, Thứ Ba, 17/08/2010 (GMT+7)
,
Liverpool đang muốn tìm người đá cặp cho Torres, Stoke đang đẩy mạnh quá trình lực lượng trong khi Ledesma "chê" Inter để đến Juve...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 17/8.
 
* Liverpool săn "siêu tiền đạo" của Kiev
 
Chân sút số 1 của Dinamo Kiev Milevskiy đang là cái tên được CLB nước Anh đưa vào tầm ngắm. Theo tin từ Goal, ban lãnh đạo của Liverpool dự kiến sẽ chi khoảng 16 triệu euro để có được chữ kí của chân sút 25 tuổi. Milevskiy  được đánh giá là một tiền đạo đầy triển vọng của bóng đá Ukraine. Anh được kì vọng sẽ là một đối tác lý tưởng cho Torres nếu chuyển tới đầu quân cho Liverpool.
 
* Stoke lại "chơi trội"
 
 
Sau khi trả 9 triệu bảng để có được chữ kí của tiền đạo Kenwyne Jones, Stoke City lại tiếp tục kế hoạch săn tìm tân binh chất lượng cao bằng mục tiêu hướng tới là chân sút Hugo Rodallega của Wigan. Theo tờ The Mirror  tiết lộ, Stoke dự định sẽ chi 9 triệu bảng cho thương vụ này. Phía Wigan cũng vừa tuyên bố họ sẽ chỉ để cho tiền đạo số 1 của mình ra đi với mức phí 15 triệu bảng.
 
* Cadiff chính thức có Bellamy
 
 
Dù bị "hắt hủi" tại Manchester City song Craig Bellamy lại đang trở thành "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng. Sau Celtic, Tottenham và Bolton, Cadiff City đã chính thức có được chữ kí của tiền vệ người xứ Wales. Bellamy sẽ chuyển tới đầu quân cho đội bóng của xứ Wales với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.
 
* Ledesma muốn tới Juve hơn Inter
 
 
Tiền vệ Ledesma hiện đang là mục tiêu theo đuổi của CLB Inter Milan. Tuy nhiên trong một tiết lộ mới đây, tờ Tuttorsports  cho hay cầu thủ của Lazio đang có ý định chọn Juventus thay vì ĐKVĐ Serie A. Ở một diễn biến khác, phía Juve cũng đã từng đưa ra lời đề nghị trị giá 9 triệu euro đối với cầu thủ mang quốc tịch Argentina.
 
* Fio chọn Salvio thay thế Jovetic
 
 
Theo Gazzetta dello Sport, CLB Fiorentina đang tính đến phương án hỏi mua tiền vệ tấn công  Eduardo Salvio từ Atletico Madrid nhằm thay thế cho Jovetic, người đang dính chấn thương dài này. Cầu thủ mới 20 tuổi người Argentina hiện đang được đánh giá là một chân sút triển vọng dù anh mới chỉ được ra sân tại La Liga vỏn vẹn 13 trận trong mùa giải vừa qua.
 
Theo Thethaovanhoa
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bóng đá quốc tế'

,
,