,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1312827
Ballack phải nghỉ đến hết năm 2010
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ballack phải nghỉ đến hết năm 2010

Cập nhật lúc 10:15, Thứ Năm, 07/10/2010 (GMT+7)
,
CLB Bayer Leverkusen vừa buồn bã thông báo rằng những chẩn đoán mới nhất cho thấy chấn thương của Ballack nghiêm trọng hơn ban đầu và do đó anh phải nghỉ thi đấu đến hết nằm 2010.
 
 
Tháng rồi trong trận đấu gặp Hannover, Ballack bị rạn xương ống quyển ở ngay dưới đầu gối và chẩn đoán bây giờ cho thấy chấn thương này rất nghiêm trọng. Hiện nay Ballack phải mang miếng bảo vệ trong vòng bốn đến sáu tuần nữa để vết thương có thể lành hẳn.
Michael Ballack chống nạn trên khán đài cùng với chủ tịch Bayer Leverkusen, Rudi Voeller xem trận đấu giữa đội nhà với Eintracht Frankfurt - Ảnh: AP
Michael Ballack chống nạn trên khán đài cùng với chủ tịch Bayer Leverkusen, Rudi Voeller xem trận đấu giữa đội nhà với Eintracht Frankfurt - Ảnh: AP
Như vậy ngoài việc vắng mặt rất nhiều trận đấu trong màu áo Bayer Leverkusen, Ballack cũng không thể góp mặt trong các trận vòng loại Euro 2012 cũng tuyển Đức trong nằm 2010. Hiện Ballack đã 98 lần khoác áo đội tuyển và có lẽ anh phải chờ đến năm 2011 để đạt con số 2011.

An ủi Ballack, quản lý tuyển Đức Oliver Bierhoff nói trong buổi họp báo: "Anh ấy sẽ có một kỳ nghỉ dài. Điều này tốt cho Ballack bởi vì anh ấy sẽ trở lại mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng".

Đội bóng cũ của Ballack là Chelsea cũng liên tiếp nhận hai tin không vui về chấn thương, của trung vệ Alex và tiền vệ Benayoun.

Alex đã bị chấn thương bắp chân trong trận Chelsea thắng Arsenal 2-0 cuối tuần qua và phải nghỉ thi đấu ba tuần. Chấn thương này khiến Alex sẽ phải vắng mặt trong hai trận đấu của Chelsea gặp Aston Villa trong khuôn khổ Premier League ngày 16-10 và Spartak Moscow trong khuôn khổ Champions League vào ngày 19-10.

Nặng hơn, tiền vệ người Israel, Benayoun sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, có thể đến năm tháng. Tiền vệ này bị chấn thương trong trận Chelsea thua Nescastle tại Carling Cup vào ngày 22-9 vừa qua. Từ đó đến nay anh không thể ra sân tuy nhiên vẫn được triệu tập vào tuyển Israel tham dự vòng loại Euro 2012 sắp diễn ra.

Nhưng mới nhất kết quả chụp cắt lớp cho thấy tiền vệ này bị đã bị đứt gân Achilles và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Benayoun cho biết cần thêm xét nghiệm nữa mới biết phương pháp điều trị chấn thương này.
 
(Theo Tuổi Trẻ Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bundesliga'

,
,