,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1315614
Bayern săn Sahin, đẩy Demichelis sang Juve?
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bayern săn Sahin, đẩy Demichelis sang Juve?

Cập nhật lúc 11:50, Thứ Sáu, 22/10/2010 (GMT+7)
,
Tạp chí Kicker loan tin Bayern Munich có thể chiêu mộ tiền vệ trụ cột Nuri Sahin của Borussia Dortmund chỉ với 6 triệu euro. Cùng lúc đó, Juventus đang lên kế hoạch giải cứu trung vệ thất sủng Martin Demichelis khỏi sân Allianz Arena.
Phong độ tuyệt vời của Sahin từ đầu mùa giải góp phần quan trọng giúp Dortmund đang dẫn đầu BXH Bundesliga. Trong lúc đó, Bayern đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp có thể thay thế đội trưởng Mark van Bommel đã 35 tuổi vào cuối mùa.
Sahin có một tương lai tươi sáng ở phía trước
Sahin có một tương lai tươi sáng ở phía trước
Chẳng ai còn lạ lẫm với chính sách "rút ruột" đối thủ của Bayern trong nhiều năm qua. Thế nên giám đốc Christian Nerlinger đang tìm cách chiêu mộ Sahin, vừa để tăng cường sức mạnh cho "Hùm xám", đồng thời khiến Dortmund mất đi một nhân tố vô cùng quan trọng.

Sahin là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Borussia Dortmund, cho đến nay đã có hơn 100 lần khoác áo Vàng-Đen. Anh chính là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga trước khi được cho Feynenoord mượn trong mùa giải 2007/08 để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Khi trở lại Dortmund, Sahin nhanh chóng phát triển như là một thủ lĩnh mới của đội bóng. Ở vòng 7 Bundesliga, anh ghi một bàn tuyệt đẹp từ cú đá phạt giúp Dortmund đánh bại Bayern với tỷ số 2-0. Cho đến thời điểm này của mùa giải, Sahin đã có 3 bàn và 4 đường kiến tạo thành công.

Hợp đồng của tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn đến năm 2013. Tuy nhiên, Kicker khẳng định một điều khoảng trong hợp đồng cho phép tiền vệ 22 tuổi ra đi với mức phí chỉ 6 triệu euro. Đó là cái giá quá bèo để Bayern sở hữu một cầu thủ đẳng cấp trong tương lai.
Demichelis và Van Gaal không hợp nhau
Demichelis và Van Gaal không hợp nhau
Ở một diễn biến khác, trung vệ Demichelis đã quá chán cảnh mài đũng quân trên ghế dự bị nên yêu cầu được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Anh mong muốn được khoác áo Chelsea nhưng cho đến lúc này, Juventus mới là đội tỏ ý tha thiết nhất.

Tuy nhiên, HLV Luois van Gaal của Bayern tuyến bố: "Cuối mùa trước, Martin đã chứng tỏ cậu ấy có thể chơi cho Bayern. Tôi sẽ không cho phép cậu ấy ra đi".

Theo chiến lược gia người Hà Lan thì Demichelis không chịu nỗ lực chứng tỏ mình ở thời điểm này mặc dù khả năng của anh có thừa. Từ đó có thể hiểu trung vệ người Argentina đã hạ quyết tâm tìm kiếm một bến đỗ mới.

Demichelis chuyển đến Munich từ mùa hè năm 2003. Mối quan hệ của anh với Van Gaal không mấy tốt đẹp nên có lẽ một cuộc chia tay sẽ sớm xảy ra.
(Theo Baobongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bundesliga'

,
,