,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1317320
Ronaldo cao giọng hăm dọa AC Milan
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo cao giọng hăm dọa AC Milan

Cập nhật lúc 10:47, Thứ Hai, 01/11/2010 (GMT+7)
,

Trước thềm cuộc chạm trán AC Milan ở Champions League, Cristiano Ronaldo cảnh báo, anh đang đạt phong độ phi thường và có thể ghi bàn bết kì lúc nào.

>> Barca và Real Madrid: Ai hơn ai?
>> Mourinho: Khi con tim luôn hướng về M.U
>> Ronaldo lập cú đúp, Real ngược dòng hạ Hercules

Với cú đúp vừa ghi được vào lưới Hercules giúp Real ngược dòng thắng 3-1, Ronaldo đã nâng tổng số lần lập công của cá nhân anh trong 4 trận đấu tại La Liga tháng 10 lên con số 10 bàn.

Ronaldo đang thi đấu thăng hoa

Như vậy, chỉ tính riêng tháng trước, qua 9 trận đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã 13 lần nổ súng, trong đó có 2 bàn cho Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2012. Đây là thành tích ấn tượng nhất của CR9 kể từ sau khi sút tung lưới đối phươn 9 lần/6 trận hồi tháng 1/2008.

"Tôi đang thi đấu phi thường và sở hữu phong độ tuyệt vời. Cám giác lúc này là rất tốt và giờ tôi mong các trận thư hùng đỉnh cao diễn ra hơn bao giờ hết. Trước mắt sẽ là cuộc chạm trán AC Milan, và hàng thủ của họ sẽ không rời mắt khỏi tôi" - Ronaldo thổ lộ.

Cũng trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Record, Cristiano Ronaldo hết lời ca ngợi HLV Mourinho. Anh miêu tả nhà cầm quân đồng hương như là "người cha trong gia đình Real Madrid".

"Ông ấy là HLV giỏi và đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Mourinho chính là người cha trong gia đình Real Madrid. Tôi hạnh phúc vì được làm việc cùng ông. Tôi cũng tin chắc Mourinho hứng thú với công việc nơi đây.

Nhận xét về phong độ của Benzema, Ronaldo nói thêm: "Kể từ ngày bắt đầu, luôn có những sức ép lớn đè lên các cầu thủ tân binh. Đặc biệt là những người có mức phí chuyển nhượng cao.

Áp lực là vô cùng lớn. Benzema là tiền đạo cừ khôi. Tôi không hoài nghi về khả năng và sức mạnh thi đấu của cậu ấy. Nếu chúng ta để Benzema cảm thấy thoải mái, làm việc điềm tĩnh, rồi mọi thứ sẽ tốt dần lên".

Hè vừa qua, Los Blancos rất muốn chiêu mộ một hậu vệ trái chất lượng. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhân tố nào cập bến Bernabeu. Chính vì thế, Ronaldo đã tiến cử người đồng hương Fabio Coentrao cho Mourinho.

"Coentrao sang Real, tại sao không? Anh ấy là hậu vệ xuất sắc. Mùa trước, Coentrao đã chơi khá tốt trong màu áo CLB và gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2010. Vì thế, tôi tin cậu ta đủ khả năng chơi cho Real".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Champions League'

,
,