,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1317322
Messi chẳng ngán đòn tâm lý của Mourinho
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Messi chẳng ngán đòn tâm lý của Mourinho

Cập nhật lúc 10:46, Thứ Hai, 01/11/2010 (GMT+7)
,

Tiền đạo người Argentina cho biết, anh cùng các đồng đội tại Barca sẽ không bị lung lạc trước những phát biểu mang hàm ý mỉa mai của HLV Real.

David Villa là bản hợp đồng đắt giá nhất của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Đến với môi trường mới, anh gặp khó khăn trong khâu hòa nhập nên chưa tìm được tiếng nói chung cùng các đồng đội.

Messi & David Villa

Trước vòng đấu cuối tuần qua, hiệu suất ghi bàn của Villa là khá nghèo nàn. Chính vì thế, anh trở thành mục tiêu để Jose Mourinho buông lời chế giễu. Tuy nhiên, trong cuộc chạm trán Sevilla, cựu chân sút Valencia đã đưa ra lời đáp trả đanh thép.

Anh thi đấu xuất sắc và lập cú đúp, góp công lớn giúp đoàn quân xứ Catalan hủy diệt Sevilla 5 bàn không gỡ. Cũng ghi được 2 bàn như Villa, Messi đã lên tiếng bênh vực đồng đội và khẳng định, bình luận từ những người ngoài CLB không hề ảnh hưởng đến Barca.

"Bạn không nên nghe những điều Mourinho nói. Ông ta cố gắng làm lung lạc tinh thần chúng tôi trước trận đấu. Tuy nhiên, tất cả vẫn giữ được sự tập trung và cái đầu tỉnh táo".

Trước đó, Mourinho đã bảo vệ cậu học trò đang sa sút phong độ Karim Benzema và hướng mũi dùi chỉ trích về phía David Villa, người không ghi nổi bàn thắng trong gần một tháng (trước trận gặp Sevilla).

"Các đội bóng khác cũng có những cầu thủ lớn đang rơi vào hoàn cảnh tương tự Benzema. Nhưng dường như không ai nhắc đến họ. Đơn cử như trường hợp của David Villa" - HLV Mourinho cho biết.

Ở World Cup 2010, Villa chính là Vua phá lưới với 5 pha lập công. Trước thời điểm lập cú đúp vào lưới Sevilla, Villa đã tịt ngòi kể từ ngày 22/9. Sau 8 lần ra sân ở La Liga mùa này, anh mới ghi được 4 bàn thắng.

HLV Pep Guardiola và các đồng đội cũng đã giúp đỡ David Villa rất nhiều. Bản thân tiền đạo này thổ lộ: "Nếu Barca giành chiến thắng, tôi cảm thấy hài lòng. Tôi đã ghi bàn, nhưng thời gian tới, có lẽ tôi sẽ mang đến sự khác biệt trên diện rộng".

Guardiola thì tán dương cậu học trò: "Villa hạnh phúc vì một tay sát thủ bẩm sinh cần những bàn thắng. Sau quãng thời gian tịt ngòi, anh ấy đã khai hỏa trở lại".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,