,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1317303
Nội bộ Man City rối loạn, cầu thủ đòi Mancini ra đi
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Nội bộ Man City rối loạn, cầu thủ đòi Mancini ra đi

Cập nhật lúc 09:07, Thứ Hai, 01/11/2010 (GMT+7)
,

Nội bộ gã nhà giàu mới nổi Man City đang rối tinh rối bèng khi các cầu thủ chống đối HLV Mancini ra mặt.

>>> Bài học đắt giá cho Mancini

Đoàn quân giàu thanh vọng của nửa xanh thành Manchester vừa phải hứng chịu liên tiếp hai thất bại tại Premier League trước Arsenal và Wolves. Nếu như người ta có lý do để thông cảm cho trận thua của Man City trong cuộc đại chiến với Pháo thủ, thì việc bị đội bóng tý hon Wolves hạ gục là không có gì để bào chữa.

mancini
HLV Mancini đã không còn làm chủ được tình thế tại Man City

Theo thông tin từ The Sun, một số cầu thủ thuộc biên chế Man xanh bày tỏ ý kiến cho rằng chừng nào nhà cầm quân người Italia còn ở lại City of Manchester thì chừng ấy The Citizens còn chưa thể có được chức VĐ Premier League.

Một nguồn tin từ CLB Man xanh tiết lộ với The Sun: “Nội bộ của đội bóng đang rối loạn. Các cầu thủ công khai thể hiện thái độ chống đối với HLV trưởng Mancini. Mặc dù đã có lúc Roberto tỏ thái độ cứng rắn và thiết chặt quân luật, nhưng dường như chẳng có ai để tâm tới điều đó”.

“Tinh thần của Man City đang xuống thấp. Nội bộ chia rẽ nghiêm trọng bởi vì Mancini không còn nhận được sự tôn trọng từ phía các học trò. Một số cầu thủ còn cho rằng, tốt nhất ông thầy của mình nên rời khỏi City of Manchester”.

Một nguồn tin khác còn cho biết thêm: “Cầu thủ không thích phong cách huấn luyện và chiến thuật của Mancini. Chẳng hạn, trong trận đấu với Wolves hôm thứ Bảy tuần trước, họ cảm thấy quyết định rút tiền đạo Emmanuel Adebayor và thay bằng một hậu vệ (Pablo Zabaletta) của HLV Roberto là cực kì không hợp lý trong một thế trận mà Man City đang bị dẫn bàn trước”.

Trong khi đó, đại diện của cầu thủ Yaya Toure, ông Dimitri Seluk cho biết, tiền vệ này có nhiều điều không hài lòng về CLB: “Yaya cho rằng tại Man City có quá nhiều cầu thủ xem tự hài lòng với vị trí hiện tại của đội bóng. Họ thoả mãn với vị trí thứ 4 trên BXH”.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,