,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1317504
HLV ĐT Singapore: "Tôi biết rõ về ông Calisto và ĐTVN"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV ĐT Singapore: 'Tôi biết rõ về ông Calisto và ĐTVN'

Cập nhật lúc 19:59, Thứ Ba, 02/11/2010 (GMT+7)
,

Dù hai đội sẽ là đối thủ của nhau tại vòng bảng AFF Cup 2010 tuy nhiên, cả HLV Calisto và Avramovic của ĐT Singapore đều khẳng định là không sợ "lộ bài" khi hai đội gặp nhau tại VFF Cup lần này.

>> ’Đội tuyển Việt Nam sẽ đá vì người hâm mộ’

>> Thầy Tô vắng mặt, tuyển Việt Nam tập nhẹ chờ VFF Cup

>> ĐTVN dễ dàng bị đàn em cầm hòa

>> Xem Công Vinh khổ luyện chờ ngày tái xuất

>> Lộ diện đối thủ cuối của Việt Nam tại AFF Cup

>> ĐTVN tiếp tục khủng hoảng hàng thủ

 

Tuy không có mặt trong buổi họp báo trước giải đấu trong ngày hôm qua (1/11), nhưng sau khi kết thúc buổi tập duy nhất vào buổi chiều cùng ngày, HLV Avramovic đã giành cho phóng viên một cuộc trao đổi ngắn.

ĐT Singapore tham dự VFF Cup với nhiều gương mặt mới
ĐT Singapore tham dự VFF Cup với nhiều gương mặt mới. Ảnh: VTC
Vị HLV người Serbia cho biết: "Đây là một giải đấu giao hữu nên mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup. Tôi muốn thử nghiệm ở một số vị trí và cũng để thử ghép xem các cầu thủ sẽ thi đấu với nhau như thế nào. Tôi không đặt quan trọng việc phải giành chức vô địch nhưng ở từng trận đấu, tất nhiên mục tiêu là chiến thắng".

Trong bản danh sách 20 cầu thủ mà Singapore gửi tới VFF, chúng ta nhận thấy sự thiếu vắng của một số cái tên quen thuộc như các hậu vệ Baihakki Khaizan, Ismail Yunos, hay các tiền vệ Mustafic Fahrudin, Shahril Ishak, John Wilkinson.

Trong khi đó, ở tuyến trên, HLV Avramovic chỉ mang tới 2 tiền đạo quen thuộc với người hâm mộ VN là Agu Casmir và lão tướng Aleksandar Duric, còn những cái tên khác như Tengku Mushadab, Fazrul Nawaz, Sharul Hameed hay Masrezwan Masturi đều khá xa lạ.

Về điều này, HLV Avramovic có giải thích: "Do S-League (giải VĐQG Singapore) vẫn còn chưa kết thúc nên còn khá nhiều các tuyển thủ đang làm nhiệm vụ tại CLB. Ngoài ra, cũng có một số cầu thủ đang chơi cho các đội bóng của Indonesia, một số tuyển thủ khác đang tập trung cùng đội Olympic Singapore chuẩn bị tham dự ASIAD 16.

HLV Avramovic khẳng định là
HLV Avramovic khẳng định là "biết rất rõ về HLV Calisto và bóng đá VN"
Vì vậy, chúng tôi sang Việt Nam lần này chỉ là một phần của ĐTQG Singapore sẽ tham dự AFF Cup 2010. Đây là một giải đấu giao hữu nên mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup.

Tôi muốn thử nghiệm ở một số vị trí và cũng để thử xem các cầu thủ sẽ thi đấu với nhau như thế nào. Tôi không coi trọng việc phải giành chức vô địch nhưng ở từng trận đấu, tất nhiên mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng".

Ông Avramovic cho biết thêm: "Giải S-League của chúng tôi kết thúc vào 14/11 nhưng phải ít nhất đến 20/11 chúng tôi mới có thể tập hợp được đội hình mạnh nhất khi các cầu thủ trở về từ Indonesia hay đội Olympic.

Tôi dự định sẽ có thêm một vài trận đấu giao hữu nữa cho đội tuyển Singapore trước khi chúng tôi tham dự AFF Cup. Tuy nhiên, hiện nay tôi vẫn chưa thu xếp được đối thủ".

Kết thúc cuộc trả lời, vị HLV trưởng đội bóng của đảo quốc Sư tử có khẳng định: "Tôi biết rõ ông Calisto và ĐTVN cũng như ông ấy biết rõ tôi và ĐT Singapore. Chúng tôi không có nhiều điều để giấu nhau và nếu có thì sẽ là những yếu tố không thể xuất hiện ở những giải đấu như thế này".

  • Thiên Bình (ghi)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,