,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1319799
Khám phá vẻ đẹp "kiều nữ" của Coco
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Khám phá vẻ đẹp 'kiều nữ' của Coco

Cập nhật lúc 08:47, Thứ Ba, 16/11/2010 (GMT+7)
,

- Họ đều là những người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Italia và thế giới. Chính vẻ đẹp hút hồn ấy đã khiến Francesco Coco mê mẩn mà "quên" cả bóng đá.

>> Kẻ ’sát gái’ số một trong giới cầu thủ
>> Say men tình ái, Coco thờ ơ bóng đá

Gisele Bundchen, vẻ đẹp hoang dã Brazil

Coco từng tuyên bố, Gisele chính là người đẹp trong mộng mà anh mất nhiều thời gian để tìm kiếm. Chỉ sau vài ánh mắt đầu tiên, tài năng trẻ một thời của Milan đã mê đắm Gisele như điếu đổ.

Vì sao một người đa tình như Coco lại lụy trước vẻ đẹp của Gisele?

Có lẽ, chỉ cần ngắm người đẹp này là đủ để có câu trả lời. Gisele mang một vẻ đẹp hoang dã của Brazil, hội tụ đủ mọi yếu tố mà Coco ưa thích ở một người phụ nữ.

Điều quan trọng, Gisele sở hữu một thân hình cực kỳ lý tưởng. Ngay trước khi Coco theo đuổi, Gisele đang là một siêu mẫu hàng đầu thế giới. Số đo ba vòng mà người bạn gái cũ của Leonardo Di Caprio sở hữu là 89 - 59 - 90. Thật khó để tìm thân mình chuẩn hơn thế trong giới người mẫu.

Một tấm ảnh khỏa thân của Gisele từng được bán 193.000 USD. Có thời điểm cô được bầu chọn là siêu mẫu số 1 thế giới.

Cặp với Gisele, Coco được nhắc đến nhiều hơn ở Brazil. Đồng thời, con đường tiến thân của Gisele khi đến Milano cũng thênh thang hơn rất nhiều.

Khi đang cặp kè cùng Gisele, Coco thậm chí "quên" cả những cô gái xung quanh một thời gian.

Dù cuộc tình của họ không kéo dài lâu, nhưng giữa hai người luôn dành cho nhau sự tôn trọng, và luôn nói tốt về nhau. Coco nhận xét "Gisele là một người phụ nữ tuyệt với, cả khi ra xã hội lẫn một người vợ trong nhà". Trong khi đó, Gisele chia sẻ: "Anh ấy cực kỳ lãng mạn và luôn làm cho tôi bất ngờ".

Francesca Lodo, vẻ đẹp của hoa hậu

Ở Italia, Lodo là một trong những người đẹp có giá nhất trong những chương trình thời trang và giải trí. Điều đó nhờ vẻ đẹp bên ngoài cũng như học thức của cô.

Nổi tiếng từ rất sớm, Lodo từng đoạt vương miện Hoa hậu Italia, và đã đại diện cho đất nước hình chiếc ủng đi tham dự Hoa hậu thế giới. Nhờ đó, danh tiếng và chỗ đứng của cô lên một cách chóng mặt.

Trước khi quen Coco, Lodo đã trải qua một vài mối tình. Đáng chú ý là cuộc tình kéo dài giữa cô với Cristiano Zanetti, một người bạn và từng cùng Coco đoạt chức VĐ U-21 châu Âu trong màu áo Azzurrini.

Rất nhiều người đồn đại Coco đã "cướp" người tình của bạn. Nhưng thực tế không phải vậy. Coco biết Lodo khi cô còn quen Zanetti. Nhưng anh chỉ thực sự đến với Lodo sau khi cô chia tay Zanetti.

"Có những người thật độc miệng. Tôi đến với Francesca khi cô ấy đang buồn vì cuộc tình của họ đổ vỡ. Rồi giữa chúng tôi nảy sinh tình cảm. Chẳng hề có chuyện cướp người yêu bạn ở đây" - Coco lý giải.

Cặp với Lodo, Coco đã đứng chung với nàng trong một số chương trình giải trí lớn. Đồng thời, anh luôn đưa nàng đi nghỉ mát ở đảo Sardegna. Đó có thể xem là một cách lấy lòng của Coco, bởi Lodo sinh ra Cagliari (thuộc đảo Sardegna) và trong cô quê hương vẫn là tất cả.

Melissa Satta, cuộc tình chớp nhoáng

Năm 16 tuổi, Melissa đã bước chân vào giới giải trí Italia, và lọt vào cuộc thi chung kết người đẹp mang tên Miss muretto chỉ sau đó một năm. Đồng thời, Melissa nhanh chóng nổi tiếng nhờ chương trình phản chiến trên kênh Canale 5 (thuộc Mediaset), với nội dung phản đối cuộc chiến ở Pakistan.

Ngay lập tức, Melissa gây ấn tượng nhờ gương mặt và một phong cách lạ lẫm. Cô được chương trình Striscia la notizia - rất nổi tiếng trong làng giải trí Italia - mời diễn và trở thành một nhân vật cực kỳ "hot".

Chưa hết, Melissa còn lọt vào mắt xanh của TIM. Một bản hợp đồng được ký kết, và Melissa trở thành một trong những người mẫu kiếm tiền nhiều nhất Italia.

Lúc này, người ta biết nhiều về mối quan hệ giữa Melissa với danh thủ Bobo Vieri. Nhưng thực tế, chính thời gian cặp kè với Coco mới đưa Melissa bước chân vào giới giải trí Italia.

Nhờ Coco dìu dắt và giới thiệu những gương mặt "VIP" của ngành thời trang Italia mà một người mẫu trẻ như Melissa được trọng dụng. Không ít người cho rằng Melissa lợi dụng Coco để tiến thân, nhưng sau đó anh lên báo để cải chính và cho rẳng không hề có sự tác động nào từ bản thân với những nhà thời tranh nổi tiếng nhất Italia.

Cuộc tình ấy nhanh chóng kết thúc, và Melissa tìm cho mình một tình yêu đích thực là Vieri. Lý do khiến cuộc tình Coco - Melissa tan vỡ? Không lâu sau khi chinh phục được Melissa, Coco chạy theo hình bóng mới, còn người đẹp này ngả vào vòng tay Vieri.

Eva Collini, ánh mắt gợi cảm

Thực tế, ban đầu Coco có ý định đến với Eva chỉ để quên đi mối tình cũ của mình. Tuy nhiên, ngay sau đó anh phải suy nghĩ lại và dành cho nàng tình cảm thực sự từ trái tim của kẻ đa tình.

Người đẹp xứ Toscana được xem là biểu tượng sexy. Giữa hai người luôn có những tấm ảnh "mát mẻ" ở một số bãi biển nổi tiếng, cũng như một số tạp chí thời trang.

Dù vậy, như lý giải của Coco, anh thích Eva vì ánh mắt của cô. Chính Eva cũng tâm sự điều đó lúc hai người mặn nồng: "Khi tỏ tình, anh ấy đã nói ’ánh mắt của em thật là tuyệt. Anh không thể rời xa nó’. Tôi cảm thấy hãnh diện và chấp nhận cho anh ấy cơ hội".

Coco mê mẩn Eva, đó là thực tế. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng không đi đến đâu. Lần này không phải Coco tự ý chia tay, mà chính Eva là người chủ động.

Khi mới quen, Eva nhận xét "Coco là mẫu đàn ông rất ư lãng mạn", nhưng chỉ một thời gian sau cô thẳng thừng tuyên bố "anh ta cũng chỉ là một người bình thường, chẳng có chút gì nổi bật". Sau câu nói ấy, Eva đi theo chàng trai khác khiến Coco có phần bẽ mặt.

(Còn tiếp)

  • H.N

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,