,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319608
Thảm bại, Ancelotti điên tiết mắng học trò
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thảm bại, Ancelotti điên tiết mắng học trò

Cập nhật lúc 09:52, Thứ Hai, 15/11/2010 (GMT+7)
,

HLV Ancelotti đã quy cho học trò thiếu tinh thần thi đấu, sau thất bại nặng nề nhất trên sân nhà của Chelsea dưới thời Abramovich.

>> Đại thắng Chelsea, Sunderland gây sốc

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ đến từ vùng Đông Bắc, nhưng trong một ngày mà hàng thủ chơi như mơ ngủ, Chelsea đã thua nặng nề ngay trên thánh địa Stamford Bridge. Thất bại 0-3 khiến Ancelotti không thể giữ được sự bình tĩnh.

Chelsea đã thi đấu như mơ ngủ

Trận thua này không chỉ giáng mạnh vào tham vọng bảo vệ ngôi vương của "The Blues", mà nó còn giúp giải Ngoại hạng trở nên hấp dẫn hơn khi phía trước là cuộc đua mở, với 3 đại gia cạnh tranh quyết liệt là Chelsea, Arsenal & M.U.

"Đây là thất bại tồi tệ nhất tôi từng phải nếm trải. Bởi vì Chelsea chưa từng để thủng lưới nhiều đến vậy trên Stamford Bridge. Màn trình diễn của các cầu thủ hôm nay hết sức nghèo nàn.

Nhưng trong bóng đá mọi điều có thể xảy ra nếu bạn không đạt phong độ cao và chơi với trạng thái tâm lý thiếu ổn định. Chúng tôi sẽ trở lại, sau khi mổ xẻ nguyên nhân bại trận.

Cục diện 90 phút khiến bản thân tôi ngạc nhiên. Thua 0-3 quả là kết quả vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, Chelsea chơi không tốt nên thua trận cũng là điều bình thường. Sunderland đã thi đấu tuyệt vời, với tinh thần chiến đấu cao và tâm lý cực kỳ thoải mái.

Khi mọi chuyện đều OK từ cách đây 4 tháng, tôi đã nói, rồi khó khăn sẽ đến. Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung trong khâu tập luyện và cố gắng thi đấu hay hơn hôm nay" - Ancelotti than vãn.

Chiến lược gia người Italia cũng cho biết, ông sẽ gặp gỡ các học trò để trao đổi trực tiếp về thất bại, sau khi họ làm xong nghĩa vụ quốc gia vào giữa tuần.

Ancelotti quy trách nhiệm cho học trò

Tuy thế, Ancelotti đã bác bỏ thông tin cho rằng, việc ra đi của trợ lý Ray Wilkins đã ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ Chelsea trong trận thua mất mặt trước Sunderland.

Ancelotti nói thêm: "Lý do không phải là vì Wilkins ra đi. Sunderland đã chơi quá xuất sắc. Còn chúng tôi thi đấu như những anh chàng nghiệp dư. Chelsea thua vì một lẽ đơn giản, Sunderland đá hay hơn. Rõ ràng đây là thất bại tệ nhất mùa này của The Blues".

Trong khi đó, HLV Sunderland - Steve Bruce thì không giấu được vẻ hài lòng: "Thật khó tin khi chúng tôi thắng đậm đà đến 3-0 ngay trên sân đấu của Chelsea. Đó là điều hiếm xảy ra và rất khó có thể lặp lại.

Hai tuần trở lại đây, các cầu thủ đã chơi cực kỳ ấn tượng. Tôi cảm thấy tự hào về màn trình diễn của học trò. Tôi hi vọng mọi người nói nhiều về Sunderland hơn là màn trình diễn nghèo nàn của Chelsea.

Chúng tôi không thắng may mắn. Sunderland đã đương đầu với những đối thủ ở tốp đầu và chưa thất bại. Kể từ sau khi sa sút cách đây vài tuần, chúng tôi đã hồi sinh và thi đấu với phong độ khủng khiếp".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,