,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1319177
Kẻ "sát gái" số một trong giới cầu thủ
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Kẻ 'sát gái' số một trong giới cầu thủ

Cập nhật lúc 08:43, Thứ Sáu, 12/11/2010 (GMT+7)
,

- Danh tiếng của Francesco Coco trên sân cỏ thì có thể phải xem lại, nhưng trên lĩnh vực "cưa gái" thì không một ai có thể sánh được với cựu cầu thủ Milan, Barcelona và Inter. Có thể là hơi quá, nhưng xem Coco như một Casanova trong giới cầu thủ cũng không sai.

Đen nghiệp...

Vừa bước qua tuổi 16, Francesco Coco đã được HLV Fabio Capello đưa lên đội 1 Milan. Do khi ấy Milan có quá nhiều hậu vệ đẳng cấp thế giới (Sacchi bê cả bộ tứ hàng thủ Milan vào đá cho ĐTQG Italia), nên Coco phải ngồi dự bị.

Sự nghiệp lận đận, nhưng Coco là một tài năng trẻ nổi bật của Italia, từng khoác áo Milan, Barca cũng như ĐTQG
Sự nghiệp lận đận, nhưng Coco là một tài năng trẻ nổi bật của Italia, từng khoác áo Milan, Barca cũng như ĐTQG

Dù vậy, cái tên Coco vẫn được truyền thông Italia nhắc đến. Với những phẩm chất thể hiện trên sân cỏ (dành cho lứa tuổi U-18 và U-21), Coco được đánh giá như người kế thừa huyền thoại Paolo Maldini.

Ở San Siro, Coco không thể cạnh tranh vị trí chính thức, đồng thời Milan cũng không muốn tài năng trẻ của mình bị "chột" do phải dự bị quá nhiều, nên được mang cho mượn. Cứ thế, Coco lần lượt khoác áo Vicenza và Torino.

Giai đoạn 1999-2001 có thể xem là khoảng thời gian đáng nhớ nhất sự nghiệp của Coco. Anh liên tục đá chính trong màu áo Milan, và góp công trong danh hiệu Sucdetto 1998/99 của CLB (trước đó cũng có tên trong đội hình đoạt Scudetto 1995/96 dù chỉ đá 5 trận).

Đồng thời, Coco đã dẫn dắt U-21 Italia giành chức VĐ U-21 châu Âu năm 2000. Đó là giải đấu mà người bạn của anh, Andrea Pirlo, đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới (3 bàn, trong đó có cú đúp ở trận CK). Bản thân Coco thì nhận thẻ đỏ ở phút 90 trận CK với CH Czech.

Sau đó, sự nghiệp của Coco phiêu lưu sang Barcelona, rồi Inter. Tuy nhiên, tưởng như bước vào độ chính của sự nghiệp thì phong độ của Coco đi xuống thảm hại. Chấn thương liên tiếp và bỏ bê luyện tập là nguyên nhân chính đẩy tài năng trẻ một thời của bóng đá Italia vào quên lãng.

Sự nghiệp cầu thủ của Coco khép lại ở tuổi 30, trước khi lấn sâu hơn vào con đường thời trang.

... đỏ tình

Rất nhiều người biết đến tài năng và những lận đận của Coco trên sân cỏ. Nhưng số người biết về anh thông qua những câu chuyện bên lề còn đông hơn rất nhiều.

Quanh Coco luôn có nhiều người đẹp
Quanh Coco luôn có nhiều người đẹp

Trong nhiều thập niên trở lại đây, có thể nói không một cầu thủ Italia (và cả thế giới) nào đào hoa như Coco.

Bobo Vieri? Có thể Vieri nhiều người tình, nhưng để đạt đến "tầm" của Coo thì chưa. Beckham có thể là biểu tượng sexy trong giới cầu thủ, nhưng đấy là khi anh đã nổi tiếng và được cô vợ "lăng-xê". Cristiano Ronaldo cũng chỉ tạo được sức hút khi đã có tiếng.

Coco thì khác. Ngay khi còn là một tài năng trẻ và ngồi dự bị ở Milan, Coco đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ những fan nữ. Trong mắt họ, Coco có một sức hút kỳ lạ nào đó thật khó giải thích.

Quả thực, sinh ra ở Sicilia (Paternò, Catania), nắng và gió biển Ionio đã biến Coco thành một chàng trai đầy nam tính. Mái tóc và nước da của Coco đủ để khiến không ít cô gái xao động, chưa nói đến nụ cười đầy lãng tử của anh.

Sở hữu một thân hình cân đối, lại thêm sự lọc lõi của một người con sinh ra ở hòn đảo của mafia khét tiếng miền Nam, Coco biết cách để làm thế nào trở nên nổi bật ở Milano, trung tâm của phương Bắc và được mệnh danh kinh đô thời trang. Hơn nữa, là một cầu thủ có học thức, Coco hiểu mình nên đi con đường nào.

Vì thế, chưa tròn đôi mươi nhưng Coco đã có những cuộc tình đình đám. Thế là, cái tên Coco xuất hiện trên mặt báo và tạp chí bên cạnh những người đẹp nhiều hơn là đứng trên sân cỏ cùng các đồng đội.

Càng trưởng thành, Coco càng thêm nổi tiếng với các cuộc tình với siêu mẫu, hoa hậu... Số người tình của Vieri có thể chia làm hai đội bóng khác nhau, và Coco cũng chẳng kém về khoản này. Thậm chí, Vieri còn "dùng lại" người yêu cũ của Coco.

Những cô gái chưa có tiếng tìm cách làm quen với Coco - vốn được không ít tạp chí và hãng thời gian mời làm người mẫu với thù lao cực lớn, để có cơ hội chinh phục làng giải trí Italia. Ngay cả những người thành danh cũng muốn đến với Coco để được dư luận chú ý hơn.

Samantha, một trong những người tình đầu tiên của Coco
Samantha, một trong những người tình đầu tiên của Coco

Khi mà Coco có được chỗ đứng trong màu áo Milan, được triệu tập vào ĐTQG Italia, thì lúc đó anh đã là một người mẫu hạng sang của những hãng thời trang nam. Bên cạnh đó, số người đẹp vây quanh và đã đi qua cuộc đời Coco nhiều đến mức khó để đếm hết.

Nào là Samantha de Grenet, Manuela Arcuri, Gisele Bundschen, Francesca Lodo, Eva Collini..., hay cả người tình hiện tại của Vieri là Melissa Satta. Coco "sát gái" đến mức, ở Italia mỗi khi nhắc đến sự lãng tử hay trăng hoa, Coco luôn là cái tên đầu tiên được lấy làm vì dụ.

Cristiano Zanetti, bạn thân và là đồng đội của Coco trong đội hình U-21 Italia VĐ châu Âu, cũng như CLB Inter sau này, chia sẻ: "Cậu ấy quá nhiều người yêu đến mức tôi cũng không thể nhớ mặt. Khi Coco đến Inter, hầu như buổi tập nào cũng có những cô gái đến để nhìn cậu ấy, nếu sân tập mở cửa cho các tifosi".

(Còn tiếp)

  • H.N

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,