,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1317209
Ancelotti thừa nhận Chelsea đã thắng may mắn
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ancelotti thừa nhận Chelsea đã thắng may mắn

Cập nhật lúc 13:01, Chủ Nhật, 31/10/2010 (GMT+7)
,
Chiến lược gia người Italia thừa nhận The Blues đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội chủ nhà Blackburn. Tuy nhiên, bản lĩnh của các cầu thủ cùng một chút may mắn đã giúp đội bóng thành London giành chiến thắng.

Đúng như dự đoán ban đầu, Chelsea đã có chuyến làm khách không hề dễ dàng tại Ewood Park. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Blackburn đã tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Petr Cech và nếu không nhờ đến tài năng của thủ môn người Séc, số bàn thua của The Blues đã không chỉ dừng ở con số 1.

Tuy nhiên, quyết tâm cùng sự tỏa sáng của các ngôi sao đã giúp nhà ĐKVĐ giành trọn 3 điểm và tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn 5 điểm với nhóm dưới.

Pha lập công quyết định của Ivanovic
Pha lập công quyết định của Ivanovic

“Đây là một kết quả cực kì quan trọng giúp chúng tôi tiếp tục giữ vững lợi thế ở ngôi đầu”, HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận đấu.

“Blackburn Rovers đã mang đến rất nhiều khó khăn cho Chelsea. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, chúng tôi không thể chơi thứ bóng đá của mình và không thể tìm kiếm được không gian ở giữa sân”.

“Sau bàn thắng của Anelka, thế trận đã thuận lợi hơn rất nhiều trong hiệp 2. Lẽ ra Blackburn đã có thể ghi bàn ngay trước bàn thắng của Ivanovic nhưng may mắn đã đứng về phía chúng tôi”.

“Tôi biết rằng sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại Ewood Park. Blackburn là một đội bóng mạnh và chơi rất tốt trên sân nhà”.

“Vì vậy, đây là một chiến thắng hết sức quan trọng với chúng tôi. Chelsea vẫn đang vững chắc ở ngôi đầu và các cầu thủ rất tự tin sau chiến thắng này”.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,