,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318840
Ferguson trêu tức Man City trước đại chiến
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ferguson trêu tức Man City trước đại chiến

Cập nhật lúc 08:16, Thứ Tư, 10/11/2010 (GMT+7)
,

Sir Alex vừa lên tiếng cảnh báo, Man City chớ có kiêu căng khi mà họ vẫn chưa đoạt được danh hiệu cao quý nào.

>> Tevez châm ngòi cuộc khẩu chiến Manchester
>>
Sir Alex sợ Man City lại ’rải cơn mưa tiền’

Đoàn quân của Sir Alex Ferguson sẽ hành quân đến Eastlands để mở ra chương mới trong các cuộc đối đầu nảy lửa với Man City, kể từ ngày kình địch cùng thành phố bước vào những cuộc mua sắm điên rồ nhờ hầu bao rủng rỉnh của ông chủ người Ả rập.

Ferguson ăn mừng trên sân City of Manchester

Cho đến trước trận derby thành Manchester, Quỷ đỏ vẫn bất khả chiến bại tại sân chơi Ngoại hạng. Trước cuộc đấu, Ferguson đã "tấn công" đối thủ bằng chiêu bài "võ mồm". Ông cho rằng, fan Man City phải tự cảm thấy bối rối khi mà lãnh đạo CLB "nổ" quá đà.

Cả HLV trưởng Roberto Mancini & GĐĐH Man City - Gary Cook đều tuyên bố, Man "xanh" sẽ qua mặt M.U trong một ngày không xa. Mùa trước, họ còn làm hẳn một tấm poster in hình Tevez và ghi dòng chữ: "Welcome to Manchester".

Ferguson nói: "Tôi không biết ai tạo ra tấm poster Tevez. Đây có thể là một chiêu thức quảng cáo. Nhưng tôi không nghĩ Man City có thể tự hào về nó. Thực tế đã chứng minh trên sân cỏ, họ vẫn chưa thể so bì được với M.U trên nhiều khía cạnh.

Có thời điểm tôi nói rằng, đó là một sự ngu ngốc. Nó sẽ giá trị với số ít CĐV. Nhưng người còn lại, hẳn họ cảm thấy bối rối. Nếu hỏi một fan Man City, tôi nghĩ họ sẽ thích được nhìn thấy các cầu thủ rước cúp đi dọc các tuyến phố hơn là những tuyên bố hùng hồn, sáo rỗng.

Tôi đã từng thấy một CĐV Man City vẽ hình xăm quanh cơ thể và hô vang: "Vô địch cúp châu Âu!". Nhưng thật đen đủi, người hâm mộ này cũng chẳng hiểu gì giống như giám đốc của họ (ám chỉ Gary Cook)".

Vài ngày trước trận thư hùng, cơn sốt virus đã hoành hành tại Old Trafford. Chính vì thế, trong buổi họp báo, Sir Alex Ferguson thừa nhận, ông vẫn chưa biết những ai có thể thi đấu được đêm nay.

Tevez sẽ là hiểm họa trước hàng thủ M.U

Tuy vậy, nhiều khả năng Nani sẽ đá chính bên hành lang cánh phải, sau khi bình phục chấn thương háng. Hargreaves, Rooney & Ryan Giggs chắc chắn phải "ngồi chơi, xơi nước". Bên kia chiến tuyến, Mancini dự định đẩy Adebayor lên băng ghế dự bị và đá với tiền đạo duy nhất Carlos Tevez.

Về phần mình, HLV Mancini tỏ ra thận trọng hơn. Ông đang cố gắng thuyết phục hai CLB nên tôn trọng lẫn nhau. Sau khi Man City đánh bại M.U trong trận lượt đi bán kết Carling Cup hồi đầu năm, nhà cầm quân người Italia cảnh báo Ferguson rằng, Man City có thể giành chiến thắng.

"Tôi nghĩ họ biết Man City giờ là đội bóng mạnh. Chúng tôi tôn trọng M.U và Sir Fergie vì ông ấy là HLV hàng đầu trên Thế giới. Nhưng chúng tôi hiểu rằng, Man City có thể đánh bại Quỷ đỏ.

Tôi nghĩ trận đấu sắp tới sẽ rất hấp dẫn. Trong 3 hay 4 trận derby gần đây, chúng tôi đều chơi ngang ngửa. Nhưng Man City thường thua ở những phút cuối. Tôi ngĩ năm nay mọi chuyện sẽ khác,.

Năm ngoái Man City vẫn chưa đoạt được danh hiệu nào. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có bề dày lịch sử truyền thống. Số cúp vô địch không nên đề cập nhiều. Sự tôn trọng lẫn nhau còn quan trọng hơn" - Mancini phát biểu.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,