,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318667
Sir Alex sợ Man City lại "rải cơn mưa tiền"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sir Alex sợ Man City lại 'rải cơn mưa tiền'

Cập nhật lúc 09:03, Thứ Ba, 09/11/2010 (GMT+7)
,

HLV Ferguson khẳng định, "gã thiếu gia thành Manchester" sẽ còn mua sắm điên cuồng cho đến khi đoạt được một danh hiệu cao quý nào đó.

>> Mancini cao giọng tuyên chiến với M.U

Trước cuộc chạm trán với kình địch cùng thành phố tại City of Manchester, M.U đang duy trì chuỗi thành tích bất bại ở sân chơi Ngoại hạng. Nhưng nếu gục ngã trên đất khách, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ mất ngôi nhì bảng vào chính tay Man "xanh".

Sir Alex e ngại Man City sẽ tiếp tục mua sắm

FA vừa xác nhận, người hùng của Man City trong trận gặp West Brom - Mario Balotelli sẽ không thể góp mặt ở thư hùng thành Manchester do phải thụ án treo giò. Nhưng Sir Alex Ferguson cho biết, việc cả hai CLB đang cạnh tranh ngôi vô địch sẽ là chất xúc tác tạo thêm tính hấp dẫn cho cuộc đấu.

Phát biểu trên tạp chí Inside United, Ferguson nói: "Chúng tôi biết kiểu mua sắm điên rồ của họ. Man City chiêu mộ 5 hay 6 cầu thủ mới trong mùa hè và họ sẽ tiếp tục làm điều đó cho đến khi đoạt được một danh hiệu.

Bạn biết rõ cách đối phương hành động và phải thích ứng với những điều xảy ra trong tương lai. Hiện nay, Man City đang thách thức trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Chính vì thế, derby Manchester sẽ càng mang nhiều ý nghĩa lớn lao hơn".

Trước cuộc chạm trán, Ferguson cũng bày tỏ sự lo lắng về tình trạng sức khỏe của hai trụ cột Nani (đau háng) và Ryan Giggs (chấn thương gân kheo). Nếu bộ đôi trên không thể ra sân, đó sẽ là tổn thất lớn của Quỷ đỏ trong bối cảnh họ thi đấu mà không có Rooney.

Cựu tiền đạo Inter Milan - Malotelli sẽ buộc phải ngồi ngoài do nhận thẻ đỏ cuối tuần trước. Tuy nhiên, anh chấp nhận hình phạt treo giò một trận từ tiểu ban kỷ luật, sau pha phạm lối có chủ đích với hậu vệ Youssouf Mulumbu bên phía West Brom.

Trước trận cầu quan trọng, HLV Roberto Mancini cũng thuyết phục các học trò đoàn kết. Trong chiến thắng 2-0 trên sân The Hawthorns, fan "The Citizens" đã hô vang tên Mancini để tỏ rõ sự ủng hộ với nhà cầm quân Italia.

Ông nói: "Thật tuyệt vời khi nghe CĐV hô vang tên mình. Man City đã chơi một trận đấu tốt, và người hâm mộ luôn đứng phía sau ủng hộ chúng tôi. Đó là điều cực kỳ quan trọng với toàn đội.

Họ có thể thấy tất cả những gì chúng tôi đang làm và cần thêm thời giam. Để thực hiện một kế hoạch lớn trong vòng 2 hay 3 tháng là điều bất khả thi. Nhưng Man "xanh" đang ở vị trí ổn và giờ là lúc chúng tôi nghĩ đến trận derby".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,