,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318719
“Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” sắp chia tay MU
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

“Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” sắp chia tay MU

Cập nhật lúc 13:00, Thứ Ba, 09/11/2010 (GMT+7)
,
Tờ Guardian đưa tin, siêu dự bị một thời của Quỷ đỏ, Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ tạm biệt Nhà hát để trở về Na Uy dẫn dắt CLB Molde.

Mặc dù đã hai lần từ chối lời đề nghị từ phía BLĐ Molde, nhưng đại diện đến từ Na Uy vẫn không ngừng thuyết phục HLV đội trẻ M.U thay đổi ý định và nhận lời về dẫn dắt đội bóng quê nhà. FC Molde là CLB mà Solskjaer đã thi đấu trước khi anh gia nhập hàng ngũ Quỷ đỏ. Ole chuyển tới thi đấu cho Molde năm 1995 và ghi được 20 bàn thắng ngay trong mùa bóng đầu tiên.

Ngày hôm nay, người đại diện của Solskjaer đã có mặt tại Na Uy để gặp gỡ và tiếp tục đàm phán với GĐ Tarje Nordstrand Jacobsen về tương lai của ngôi sao 37 tuổi. Truớc những tiến triển tích cực trong cuộc thương thảo, Chủ tịch CLB Molde, ông Erik Berg tỏ ra vô cùng phấn khích.

“Chúng tôi đang tích cực đàm phán với Ole Gunnar Solskjaer để đưa anh ấy về với sân Aker.Mặc dù chưa kí vào bản hợp đồng chính thức nhưng mọi việc đang tiến triển rất thuận lợi. Tôi chỉ có thể khẳng định chắc chắn thông tin này vào tuần sau, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để đón Ole trở về mái nhà xưa”.

Hiện tại, “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” đang đảm đương vai trò HLV cho đội trẻ của Man Utd. Cách đây không lâu, đích thân Solskjaer khẳng định anh muốn được tiếp tục gắn bó với Nhà hát. Tuy nhiên, những nỗ lực không biết mệt mỏi từ phía Molde đã thuyết phục được cựu tiền đạo M.U. Nếu không có gì thay đổi, Ole sẽ chính thức nói lời chia tay Man Utd vào tháng Một tới, kết thúc quãng thời gian 14 năm gắn bó với Quỷ đỏ.

Gia nhập CLB chủ sân Old Traford ngày 29/7/1996 với phí CN là 1.5 triệu bảng, trong suốt quãng thời gian từ đó đến nay, Solskjaer luôn luôn nhận được tình yêu và sự ủng hộ nhiệt thành từ phía HLV Alex Ferguson cũng như CĐV Quỷ đỏ vì những cống hiến âm thầm và tận tuỵ dành cho đội bóng. Đặc biệt trong mùa giải 1998/99, siêu dự bị Ole là nhân tố quan trọng đã đóng góp vào cú ăn 3 vĩ đại của Red Devils. Có một điều chắc chắn, cho dù quãng thời gian cống hiến cho M.U của Solskjaer có thể sắp kết thúc nhưng số 20 huyền thoại sẽ luôn ở trong tim những người yêu Quỷ đỏ.

Theo Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,