,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318724
Những con số ấn tượng vòng 11 Premier League
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Những con số ấn tượng vòng 11 Premier League

Cập nhật lúc 12:56, Thứ Ba, 09/11/2010 (GMT+7)
,
Vòng đấu tuần qua chứng kiến niềm vui trọn vẹn của 2 nửa Xanh - Đỏ thành Manchester. Trong khi đó, cả 3 đội bóng hàng đầu London đều đồng loạt “ngã ngựa”. Cùng nhìn lại những con số ấn tượng nhất của vòng đấu...

Liverpool 2-0 Chelsea

Tiền đạo Fernando Torres thực sự là “hung thần” của Chelsea, đặc biệt là tại thánh địa Anfield. “El Nino” đã ghi đến 6 bàn trong 5 cuộc chạm trán giữa Liverpool với The Blues tại đây. Đáng chú ý hơn, pha lập công đầu tiên của Torres cho The Kop cũng chính là bàn thắng vào lưới Chelsea hồi tháng Tám năm 2007.
Torres một lần nữa chứng minh đẳng cấp của mình ở những trận cầu đỉnh cao
Torres một lần nữa chứng minh đẳng cấp của mình ở những trận cầu đỉnh cao

Đây cũng là lần thứ 2 ở mùa giải này, các nhà ĐKVĐ phải nếm trải “vị đắng” của thất bại. Trước đó, Chelsea đã thúc thủ trước “gã nhà giàu” Man City ở Eastlands.

Arsenal 0-1 Newcastle United

Lần cuối cùng Arsenal để thua đến 2 trong 6 trận đầu tiên trên sân nhà ở một mùa Premier League cách đây đã 9 năm, ở mùa giải 2001/02. Khi đó, The Gunners lần lượt gục ngã 1-2 trước Leeds United và sau đó là trận thua 2-4 trước Charlton Athletic. Thế nhưng cuối mùa giải năm đó, đội bóng của Arsene Wenger vẫn là nhà vô địch.

Manchester United 2-1 Wolverhampton

MU vẫn là đội duy nhất bất bại sau 11 vòng đấu. Dù vậy, “Quỷ đỏ” cũng đã phải chịu chia điểm đến 5 lần ở mùa giải này.
"Thương binh” Hargreaves chỉ đá 5 phút trong vòng 2 năm gần đây!
"Thương binh” Hargreaves chỉ đá 5 phút trong vòng 2 năm gần đây!

Tuy giành được 3 điểm thế nhưng niềm vui của MU đã không trọn vẹn khi “thương binh dài hạn” Owen Hargreaves lại tái phát chấn thương chỉ sau 5 phút hiện diện trên sân. Trận đấu này cũng là lần đầu tiên tiền vệ 30 tuổi đá chính sau 2 năm và 46 ngày vắng bóng.

Sunderland 2-0 Stoke City

Bản hợp đồng mới của sân “The Light” Asamoah Gyan đã mang về chiến thắng cho đội chủ nhà bằng 2 pha lập công đẹp mắt. Ngoài Darren Bent, chân sút người Ghana chính là cầu thủ duy nhất ghi nhiều hơn 1 bàn trong 1 trận đấu ở Premier League cho “Mèo đen” kể từ khi Kenwyne Jones làm được điều đó vào tháng 9 năm 2009.

Ryan Shawcross là cầu thủ đầu tiên của Stoke bị đuổi khỏi sân ở mùa giải này. Đây là lần thứ 2 trung vệ người Anh phải nhận thẻ đỏ ở Premier League, lần đầu tiên là ở trận thua 1-3 của Stoke trước Arsenal cách đây 9 tháng. Khi đó, Shawcross đã có một cú tắc bóng kinh hoàng nhằm vào Aaron Ramsey khiến tiền vệ của Arsenal...gãy đôi chân.

West Bromwich Albion 0-2 Manchester City

“Ngựa chứng” Mario Balotelli đã tái hiện lại hình ảnh của Robbie Keane ngày nào ở trận thắng West Brom 2-0. “Super Mario” là người hùng nhưng cũng suýt trở thành tội đồ của The Citizens khi ghi 2 bàn và sau đó lĩnh một thẻ đỏ trực tiếp.
2 bàn thắng đến từ “Super Mario” đã cứu chiếc ghế của Mancini
2 bàn thắng đến từ “Super Mario” đã cứu chiếc ghế của Mancini

Điều tương tự cũng đã từng đến với chân sút hiện đang khoác áo Tottenham khi Keane lập được 1 cú đúp trong trận thua 2-3 của Spurs trước Birmingham tháng 12 năm 2007 để rồi không lâu sau anh phải rời sân với 1 chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Blackpool 2-2 Everton

Tim Cahill đã có bàn thắng thứ 50 của mình trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh cho Everton. Đáng chú ý là có đến 28 lần trong số đó đến từ cái đầu của tiền vệ người Australia.

Blackburn Rovers 2-1 Wigan Athletic

Sam Allardyce và các học trò cuối cùng cũng được hưởng niềm vui chiến thắng trên sân nhà trong 5 trận gần đây nhất trong khi đội khách Wigan đã thua đến 5 trong 6 chuyến làm khách tại Ewood Park.
Theo Dantri.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,