,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319490
Hodgson bất lực nhìn Liverpool bị đập nhừ tử
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Dư âm Stoke 2-0 Liverpool:

Hodgson bất lực nhìn Liverpool bị đập nhừ tử

Cập nhật lúc 09:24, Chủ Nhật, 14/11/2010 (GMT+7)
,

HLV Roy Hodgson cay đắng thừa nhận, đội bóng của ông không thể phản kháng khi bị Stoke quần cho tơi tả trên sân Britannia.

>> Liverpool chìm dần trong BXH khi thua toàn diện trước Stoke City

Hai bàn thắng của cặp tiền đạo Ricardo Fuller & Kenwyne Jones đã giúp Stoke có được chiến thắng đầu tiên trước Liverpool sau 26 năm. Với ba điểm giành được, Stoke đã có những bước tiến dài trên BXH, leo lên vị trí thứ 10.

HLV Hodgson bất lực nhìn Liverpool thua trận

Trong khi đó, đang đà hồi sinh, Liverpool lại bất ngờ hụt bước. Một trận thua không lời nào có thể bào chữa. Ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Roy Hodgson thừa nhận:

"Stoke vươn lên dẫn trước sau một tình huống ném biên dài. Tôi nghĩ các hậu vệ đã làm việc chăm chỉ để bảo vệ khung thành Reina. Tuy nhiên, chúng tôi gặp lúng túng trước các tình huống bóng chết của đội chủ nhà.

Hôm nay, hầu hết các pha phòng ngự là chống ném biên hoặc chuyền dài. Khi gặp Chelsea mới đây, họ di chuyển bóng khắp mặt sân nên chúng tôi dễ dàng phong tỏa hơn.

Tất nhiên, bạn không thể so sánh trận đấu với Stoke và khi gặp Chelsea. Mọi người đều biết Stoke là đội bóng vô cùng đặc biệt. Chúng tôi cảm thấy nhớ Torres trong hiệp hai.

Anh ấy đã bị đau mắt cá và gặp vấn đề trong di chuyển. Chúng tôi sẽ đưa anh ấy đi kiểm tra và hi vọng Torres sẽ sớm bình phục".

Hodgson cũng bác bỏ ý kiến cho rằng các học trò của ông thi đấu dưới trạng thái mệt mỏi: "Chúng tôi khởi đầu mạnh mẽ. Bởi thế, tôi không hoài nghi về vấn đề thể lực của các cầu thủ. Chúng tôi thua vì không biết cách ngăn chặn các bài tủ bên phía Stoke.

Dù thắng nhưng HLV Stoke - Toni Pulis vẫn giận dữ trước các quyết định của trọng tài. Ông cho rằng, Stoke đã bị vị vua áo đen khước từ 3 quả phạt đền trong hiệp một.

"Chúng tôi hài lòng với kết quả. Nhưng trọng tài đôi khi vẫn đưa ra quyết định thiếu chính xác. Stoke là đôi bóng thấp cổ bé họng nên hiếm khi nhận được sự ưu ái từ các vị vua áo đen.

Trước cuộc chạm trán, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ đối thủ. Tôi dặn các học trò hãy tận dụng triệt để các tình huống bóng dài. Thêm nữa, cần áp sát ngay khi cầu thủ đội khách có bóng, khiến họ không có nhiều không gian và thời gian xử lý".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,