,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319420
Liverpool vẫn chưa thể có được Alexander Kerzhakov
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Liverpool vẫn chưa thể có được Alexander Kerzhakov

Cập nhật lúc 13:26, Thứ Bảy, 13/11/2010 (GMT+7)
,
Mặc dù đã đạt được thoả thuận sơ bộ về mức phí chuyển nhượng cho trường hợp của tiền đạo Alexander Kerzhakov với CLB chủ quản Zenit St Petersburg, nhưng Lữ đoàn đỏ đang đối mặt với nguy cơ không có được sự phục vụ của chân sút này ngay trong tháng 1 tới như mong muốn của HLV Roy Hodgson.

Theo thông tin mà giới báo chí tiết lộ trước đó, CLB Zenit St Petersburg gần như đã ưng thuận để Kerzhakov tới Anfield với mức giá 6 triệu bảng. Đích thân chân sút 27 tuổi cũng xác nhận đã có những liên hệ đàm phán giữa phía The Kop và người đại diện của anh trong thời gian qua.

Tuy nhiên, trái với kì vọng của HLV Roy Hodgson, tiền đạo người Nga vẫn thể hiện một thái độ tương đối lấp lửng. Trả lời phỏng vấn trên tờ Rossiyskaya Gazeta, chân sút của Zenit St Petersburg cho biết: “Những gì báo chí đưa tin là hoàn toàn có căn cứ. Phía Liverpool đã đưa ra lời đề nghị chính thức với người đại diện của tôi. Nhưng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng”.

Liverpool vẫn chưa thể có được Alexander Kerzhakov (áo xanh bên phải)
Liverpool vẫn chưa thể có được Alexander Kerzhakov (áo xanh bên phải)

“Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Nga. Zenit vẫn đang thi đấu tốt và đứng đầu bảng xếp hạng. Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình”.

Dù Alexander Kerzhakov lấy tình yêu với Zenit để giải thích cho thái độ lưỡng lự của mình nhưng theo giới thạo tin, đó chỉ là lý do phụ. Nguyên nhân chính khiến chân sút 27 tuổi còn cân nhắc việc chuyển tới sân Anfield là còn chờ đợi lời đề nghị từ các CLB khác. Câu trả lời phỏng vấn của Kerzhakov đã chứng minh phần nào phỏng đoán trên là có cơ sở.

“Trên lý thuyết, ngoài Liverpool ra tôi còn có thể chuyển tới thi đấu cho rất nhiều CLB khác. Chính vì vậy, ở thời điểm hiện tại tôi không thể khẳng định Liverpool sẽ là lựa chọn ưu tiên của mình”.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,