,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319408
Rooney - Ferguson: Gương vỡ lại lành
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney - Ferguson: Gương vỡ lại lành

Cập nhật lúc 13:21, Thứ Bảy, 13/11/2010 (GMT+7)
,

Sir Ferguson sẵn sàng tha thứ cho Wayne Rooney và đưa anh trở lại sân cỏ, sau những biến cố liên quan đến chuyện đi - ở thời gian qua.

>> Fletcher:’ Tôi không thích Manchester United bất bại kiểu này’

Chiến lược gia người Scotland tỏ ra vô cùng ấn tượng trước những báo cáo về quá trình tập luyện của Wayne Rooney trên đất Mỹ.

Rooney & Alex Ferguson

Hôm nay, Rooney sẽ bay trở về Anh. Tuy nhiên, Ferguson không muốn anh tập trung cùng đồng đội ở Tam sư để chuẩn bị cho trận giao hữu với Pháp. Dẫu vậy, Rooney gần như chắc chắn không thể ra sân từ đầu nếu được gọi lên tuyển.

Nhưng theo nguồn tin từ Old Trafford, Fergie sẵn sàng để Rooney đá chính trong trận gặp Wigan vào cuối tuần sau. Trước đó, nhà cầm quân 68 tuổi đã cho phép Rooney cùng vợ sang Dubai du hí, nhằm tránh sự soi mói từ giới truyền thông và dư luận.

Đã có lúc tưởng như Rooney sẽ chia tay M.U, khi anh đặt dấu hỏi về tham vọng của CLB. Sau khi anh thay đổi suy nghĩ và quyết định đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, HLV trưởng và một vài cầu thủ chủ chốt vẫn giận dữ về cách hành xử của Rooney.

Ferguson nghĩ rằng, cách tốt nhất cho Rooney trong giai đoạn này là để anh được tự do, thoải mái. Trong quá trình tập luyện ở trung tâm Nike HQ, Portland, Rooney đã hồi phục khá ấn tượng.

Trợ lý Mike Phelan cho biết: "Wayne Rooney đã tập luyện rất tốt. Anh ấy chăm chỉ từ sáng đến chiều. Hết hồi phục trong phòng gym, lại ra sân chạy bộ và tập với bóng liên tục.

Nhưng người quan sát Rooney tập luyện đều cảm thấy hài lòng trước thái độ cầu tiến của chân sút người Anh. Chúng tôi nghĩ Rooney đã có bước tiến bộ lớn trong quá trình lấy ại thể lực và phong độ".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,