,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319400
Chelsea nhận thêm tin dữ về Lampard
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea nhận thêm tin dữ về Lampard

Cập nhật lúc 08:52, Thứ Bảy, 13/11/2010 (GMT+7)
,

Nhạc trưởng người Anh vừa tái phát chấn thương trên sân tập, buộc anh tiếp tục phải xa sân cỏ thêm ít nhất 3 tuần.

Lampard đã không thể thi đấu kể từ cuối tháng 8 vì mắc chứng thoát vị đĩa đệm. Quá trình hồi phục của anh khá chậm. Ban đầu, tiền vệ đeo áo số 8 có thể góp mặt trong trận gặp Sunderland ngày hôm nay.

Frank Lampard

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Ancelotti thừa nhận, kế hoạch đưa Lampard trở lại đã bị hủy bỏ do anh mới tái phát chấn thương trên sân tập.

Ancelotti cho biết: "Frank không đảm bảo thể lực. Cậu ấy gặp vấn đề trong quá trình tập luyện. Trước đó Lampard đã vượt qua những bài kiểm tra sức khỏe khá ổn. Dẫu vậy, cậu ta mới bị đau cơ. Chính vì thế, chúng tôi phải chờ đợi.

Tôi nghĩ Lampard sẽ xa sân cỏ khoảng 3 tuần, cho đến tháng 12. Đây là điều không ai mong muốn, bởi trận sắp tới Michales Essien sẽ bị treo giò".

Thực tế, đầu tháng 9, Lampard đã phải trả qua ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm. Tiếp đó, anh dính chấn thương háng, bị rách một dây chằng chéo. Việc tái phát chấn thương là mất mát lớn đối với Ancelotti & Capello.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Italia khẳng định, học trò của ông không phải lên bàn mổ. Ngoài Lampard & Essien, Carletto sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Alex, do đang bị đau đầu gối.

Cũng trong cuộc họp báo trên, Ancelotti dành nhiều lời tốt đẹp cho Ray Wilkins, trợ lý vừa bị CLB sa thải: "Ray là người trợ lý tuyệt vời. Anh ấy đã hoàn thành xuất sắc công việc. Wilkins có nhiều kinh nghiệm và hiểu rõ về bóng đá Anh.

Ray cũng là người bạn thân thiết của tôi. CLB đã đưa ra quyết định. Tôi nghĩ đây là điều khó khăn cho bất kì anh. Nhưng tôi tôn trọng quyết định này" - Ancelotti nói thêm.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,