,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319174
Carlos Tevez có hành động kỳ quặc với Ferdinand
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Carlos Tevez có hành động kỳ quặc với Ferdinand

Cập nhật lúc 08:41, Thứ Sáu, 12/11/2010 (GMT+7)
,
Trong trận derby thành Manchester diễn ra rạng sáng nay giữa Man City và Manchester United, Carlos Tevez đã có hành động khá kỳ quặc với người đồng đội cũ Rio Ferdinand.
Trận đấu này đã được rất nhiều người mong chờ, song lại diễn ra khá tẻ nhạt và kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Tuy nhiên, những hình ảnh về Tevez và Ferdinand đã khiến mọi người chú ý đến nhiều hơn là kết quả trận đấu và nó đã gây ấn tượng với trung vệ của Manchester United.

Ở tình huống tranh chấp bóng với Ferdinand, tiền đạo người Argentina đã có những động tác thừa (tay của Tevez vô tình đặt lên đúng phần nhạy cảm của Ferdinand) sau khi anh phạm lỗi và những hình ảnh này ngay lập tức đã được các phóng viên ảnh ghi lại được.
Hành động kỳ quặc của Tevez.
Hành động kỳ quặc của Tevez.
Tuy nhiên với những gì đã diễn ra, đây thực sự chỉ là một hành động vô tình của Carlos Tevez sau khi anh bị ngã theo trung vệ của Manchester United. Thế nên trọng tài đã cho đội khách được hưởng quả đá phạt lên.

Chính trung vệ của Manchester United cũng đã lên tiếng thừa nhận đó chỉ là tình huống vô tình. Ferdinand bày tỏ: "Đó chỉ là tình huống vô tình giữa tôi và Tevez. Tôi đã thấy những bức ảnh này sau trận đấu và tôi đã post lên trang cá nhân của mình để chia sẻ cùng mọi người."

"Đó là một bức ảnh thật hài hước và tôi thấy rất vui khi ngắm nhìn hình ảnh đó" trung vệ này cho biết thêm.
(Theo VietNamPlus)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,