,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319416
"M.U không tăng tốc, Chelsea sẽ bỏ xa"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'M.U không tăng tốc, Chelsea sẽ bỏ xa'

Cập nhật lúc 13:20, Thứ Bảy, 13/11/2010 (GMT+7)
,

Jose Mourinho cảnh báo người đồng nghiệp Ferguson rằng, nếu M.U không san bằng cách biệt sớm thì Chelsea sẽ một mình một ngựa lao về đích ở Premiership.

>> Chelsea nhận thêm tin dữ về Lampard
>> Ancelotti: ’Essien không đáng phải nhận thẻ đỏ’

Quỷ đỏ có thể đang duy trì thành tích bất bại mùa này, những việc thủ hòa phân nửa số trận ở giải Ngoại hạng đã cho phép đoàn quân HLV Ancelotti bứt lên, tạo khoảng cách an toàn 4 điểm trên BXH.

Chelsea hiện đang bỏ cách M.U 4 điểm

Đã có nhiều lời chỉ trích cho rằng, sự phân hóa giữa các CLB tại giải Ngoại hạng ngày càng lớn, tương tự như ở giải Scotland, La Liga (Rangers & Celtic - Real & Barca thống trị). Và Mourinho cũng đồng ý với quan điểm trên.

"Chelsea mới chỉ để thua 2 trận kể từ đầu mùa. Mọi người hãy nhìn vào số trận mà M.U, Arsenal hay Man City mất điểm. Ở Anh đang là cuộc đua song mã. Nếu M.U không tăng tốc, Chelsea sẽ một mình một ngựa băng băng lao về đích" - Mourinho phát biểu trên đài phát thanh Cadena Ser.

Đội bóng Real của Mourinho cũng mới chỉ đánh rơi 4 điểm sau 10 vòng đấu. Hiện Real đang phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ hai kẻ bám đuổi phía sau là Barcelona và Villarreal.

Nhận xét về Serie A, Mourinho cho biết: "Ở Italia, có lẽ nhiều ƯCV vô địch hơn. Vì không có CLB nào thực sự mạnh hơn hẳn so với phần còn lại".

Cuối tháng này sẽ diễn ra trận cầu kinh điển El Clasico. Để đảm bảo an ninh cho trận thư hùng, BTC đã quyết định dời ngày thi đấu sang tối thứ Hai đầu tuần.

Mới đây, Jose Mourinho đã phải chịu án phạt cấm chỉ đạo 2 trận vì có hành vi lăng mạ trong tại ở cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,