,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319254
Reina quyết dứt tình với Liverpool
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Reina quyết dứt tình với Liverpool

Cập nhật lúc 13:00, Thứ Sáu, 12/11/2010 (GMT+7)
,

Trong cuộc trò chuyện với HLV Hodgson, thủ môn Reina đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời khỏi Anfield ngay khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

>> Trước trận Wigan – Liverpool: Còn sống là còn khát khao

Báo chí Anh cho hay, M.U, Arsenal & Inter Milan đều rất muốn có chữ ký của Jose Reina. Và cơ hội càng tăng lên khi "người gác đền" Tây Ban Nha không còn thiết tha ở lại phục vụ cho "The Kop".

CADGIUES.jpg
Jose Reina

Roy Hodgson đã cố gắng thuyết phục Reina ở lại. Nhưng mọi nỗ lực đều không mang lại kết quả. Trong hợp đồng của Reina có kèm theo điều khoản giải phóng với mức phí 20 triệu bảng. Giờ đây, Hogdson bắt đầu gấp rút tìm kiếm người thay thế.

Đứng đầu danh sách ƯCV mà HLV Liverpool đưa ra là Manuel Neuer (Schalke 04). Thủ thành người Đức đã thi đấu xuất sắc tại World Cup 2010. Bên cạnh đó, Maarten Stekelenburg cũng được nhắm đến sau màn trĩnh diễn ấn tượng ở Nam Phi mùa hè vừa qua.

Neuer được coi là một trong những thủ môn trẻ tài năng nhất châu Âu hiện nay. Hợp đồng của anh với Schalke chỉ còn thời hạn 1 năm. Dù Bayern Munich cũng muốn chiêu mộ Neuer, nhưng bản thân thủ môn 24 tuổi này thích ra nước ngoài thi đấu.

Manuel Neuer cũng phù hợp với chính sách chuyển nhượng của Liverpool. Chủ sở hữu mới NESV sẵ sàng đầu tư khoản tiền lớn vào các cầu thủ tên tuổi, những người có thể đem đến sự khác biệt trong trận đấu.

Ngoài ra, họ cũng tuyển mộ nhiều tài năng trẻ hứa hẹn và có thể bán kiếm lời sau này. Nhằm cân bằng quỹ lương, chỉ các ngôi sao danh tiếng mới được hưởng chế độ đãi ngộ & thù lao cao.

Mới đây, Jose Reina đã kí hợp đồng mới (thời hạn còn 4 năm rưỡi), hưởng lương 100.000 bảng/tuần. Chính vì thế, trước sự quyết tâm ra đi của thủ môn 28 tuổi, Liverpool sẵn sàng bán anh với giá cao.

Thời gian gần đây, Reina đã chán ngấy cuộc sống buồn tẻ ở Liverpool. Anh cũng xích mích với trợ lý thủ môn và liên tục bày tỏ sự thất vọng về phong độ tụt dốc thảm hại của CLB.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,