,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1317671
Tevez "chơi khó" HLV Mancini
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tevez 'chơi khó' HLV Mancini

Cập nhật lúc 09:35, Thứ Tư, 03/11/2010 (GMT+7)
,
Tiền đạo Carlos Tevez gần như không thể kịp bình phục chấn thương để tham dự trận derby với Man United.
Tiền đạo Tevez - Ảnh Getty
Tiền đạo Tevez - Ảnh Getty
Theo đúng kế hoạch ban đầu, Tevez đã phải có mặt ở Man City để các bác sĩ của đội bóng này kiểm tra chấn thương vào ngày 1/11. Tuy nhiên, bác sĩ chữa trị cho Tevez ở Argentina lo ngại rằng chuyến bay dài khoảng 12 tiếng sẽ ảnh hưởng mạnh tới chấn thương của tiền đạo này. Do vậy, Tevez đã không trở lại Anh như dự định. Như thế, Tevez sẽ không thể tham dự trận đấu cuối tuần này với West Brom. Nếu Tevez không trở lại Anh vào thứ Ba tuần sau, khả năng cầu thủ này ra sân trong trận derby thành Manchester là không cao. Đây cũng là thông tin mà HLV Mancini không muốn nghe vì ông rất muốn Tevez tham dự các trận đấu tới của Man City, đội bóng bị dư luận cho là đã "rối bời" sau trận thua Wolves vừa qua.

Trong khi đó, trung vệ Kolo Toure đã thúc giục các cầu thủ giải quyết những rắc rối hiện nay trước khi Man City bước vào trận đấu quan trọng với đội bóng cùng thành phố Man United. Đội phó của Man City cho biết: “Chúng tôi cần chứng minh cho mọi người thấy rằng Man City có thể trở lại mạnh mẽ. Trận derby đang tới và đó sẽ là một trận đấu quan trọng. Chúng tôi cần sớm giải quyết những rắc rối hiện nay. Những thông tin về việc các cầu thủ chia rẽ trong phòng thay đồ là không chính xác. Chúng tôi là một đội bóng. Đội bóng nào cũng có vấn đề, song chúng tôi có được sự đoàn kết trong phòng thay đồ và đội bóng. Sau trận đấu với Wolves, HLV và các cầu thủ đã có trao đổi. Chúng tôi cần biết những gì chúng tôi phải làm trong tương lai. Đội bóng có nhiều cầu thủ với tính cách khác nhau. Điều quan trọng là chúng tôi muốn đưa Man City trở thành một đội bóng lớn”.

Ngoài ra, Kolo cũng lên tiếng bảo vệ người Yaya, tiền vệ mới gia nhập Man City từ Barca và đang là cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất thế giới. Kolo đã chia sẻ: “Cầu thủ nào cũng cần một thời gian để thích nghi với giải ngoại hạng Anh. Yaya cần phải học hỏi nhiều hơn nữa. Đây là một giải đấu khắc nghiệt khi các cầu thủ luôn ra sân thi đấu quyết liệt”.
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,