,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319237
Đấm đối phương, Barton bị phạt nặng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Đấm đối phương, Barton bị phạt nặng

Cập nhật lúc 23:09, Chủ Nhật, 14/11/2010 (GMT+7)
,

Sau khi bị FA cấm 3 trận vì đấm Pedersen, Joey Barton thừa nhận, anh không thể kiểm soát được hành vi bàn thân khi lên cơn giận dữ.

Tiền vệ của Newcastle đã chấp nhận án phạt mà Tiểu ban kỷ luật của FA đưa ra, sau khi anh tung nắm đấm hạ Morten Pedersen đo ván trong trận gặp Blackburn hồi giữa tuần qua.

3JoeyBartonTM_482x449.jpg
Joey Barton

Trọng tài chính đã không nhìn thấy tình huống trên nên Barton vẫn tiếp tục được thi đấu. Tuy nhiên, sau khi điều tra lại qua băng hình, FA đã quyết định ra tay trừng trị hành vi phi thể thao của "siêu quậy" Barton.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ Sportsmail, Joey Barton đã thừa nhận cảm thấy hối tiếc sau hành động phản cảm trên sân St James Park. Anh cũng thừa nhận, việc không thể kiểm soát hành vi bản thân đã khiến sự nghiệp cá nhân anh chưa bao giờ được suôn sẻ.

"Mọi người đều biết tôi hay nổi nóng. Trên sân đấu, nhiều cầu thủ đối phương cũng muốn chọc giận tôi. Tôi nhận ra điều đó. Không ít người hỏi ’Tại sao không thay đổi?’. Và tôi trả lời ’Không, đấy mới là bản chất của tôi’. Tôi thường xuyên bị người khác gây hấn và luôn cố gắng giải quyết nó.

Không thể thay đổi vì tôi là như vậy. Nó tồn tại bên trong còn người tôi, một bản năng tự nhiên thúc giục tôi phải chiến đấu. Khi nổi điên, vấn đề là tôi không kiểm soát được cơn giận và gây ra những hành động khó chấp nhận, như trong trận gặp Blackburn.

Đó là khoảnh khắc đáng ngu ngốc. Tôi không nên phản ứng kiểu như vậy, ngay cả khi bị kích động. Tôi xứng đáng bị treo giò. Tôi cũng là con người và đôi khi mắc sai lầm. Tôi cảm thấy hối tiếc về những việc mình đã làm" - Barton thẳng thắn bộc lộ.

Thời gian qua, Joey Barton đã thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng trong màu áo Newcastle. Chính vì thế, HLV Chris Hughton rõ ràng là không hài lòng khi cầu thủ quan trọng nhất của ông phải ngồi ngoài ở 3 trận sắp tới.

"Tôi nhìn thấy vụ việc. Joey đã phản ứng thái quá. Mùa này, anh ấy đã chơi rất tập trung. Thế nên, tôi thất vọng vì cậu ấy nổi giận. Khi bị đối phương khiêu khích, Barton đã không biết cách kiềm chế" - HLV Houghton cho biết.

Với lệnh cấm từ FA, Joey Barton sẽ vắng mặt 3 trận tại giải Ngoại hạng gặp Fulham, Bolton & Chelsea.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,