,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1319481
HLV Calisto: "Đây là một bước tiến dài"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Calisto: 'Đây là một bước tiến dài'

Cập nhật lúc 09:05, Chủ Nhật, 14/11/2010 (GMT+7)
,

Không thể có điểm trước Olympic Iran, nhưng HLV Calisto vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò và hơn thế là Olympic VN đã giành vé vào vòng knock-out.

>> Thua Iran, Olympic VN vẫn giành vé đi tiếp

>> O.Việt Nam - O.Iran: Còn nước, còn tát!

>> Olympic VN lại tổn thất lực lượng

>> Olympic VN là đội bóng của ai?

>> Olympic VN: Khi tinh thần bị... "nung chảy"

>> Calisto: ’Olympic VN chơi dở chưa từng thấy’

>> Olympic VN thua tan tác trước Turkmenistan

>> Thầy Tô ’’nhiếp chính’’, VN thừa thắng xông lên

 

Sau trận đấu với Olympic Iran, nhà cầm quân người Bồ cho biết: "nếu so với trận đấu gặp O.Turkmenistan, chúng ta đã chơi tốt hơn rất nhiều nhất là hàng phòng ngự.

Hơn nữa, Olympic Iran là đội mạnh hơn rất nhiều so với O.Turkmenistan và việc chúng ta chỉ để thua với tỷ số sát nút thì có thể chấp nhận".

Theo HLV Calisto, việc Olympic VN có mặt ở vòng knock-out ở ASIAD là một bước tiến dài. Ảnh: TTVH
Theo HLV Calisto, việc Olympic VN (đỏ) có mặt ở vòng knock-out của ASIAD là một bước tiến dài của bóng đá Việt Nam. Ảnh: TTVH

Theo thể thức thi đấu của môn bóng đá nam ở ASIAD 16, 4/6 đội có thành tích xếp thứ 3 tốt nhất giành quyền đi tiếp sau khi vòng bảng kết thúc. Và dù đã để thua trước Olympic Iran trong trận đấu cuối cùng, Olympic VN vẫn có được tấm vé vào vòng knock-out.

Đánh giá về việc lần đầu tiên Olympic VN đã vượt qua vòng đấu bảng tại một kỳ ASIAD, HLV Calisto có chia sẻ: “Tôi đánh giá cao và cảm thấy rất tự hào về thành tích mà Olympic VN vừa giành được. Đây là phần thưởng xứng đáng với công sức mà chúng tôi bỏ ra trong suốt thời gian vừa qua.

Theo tôi, việc lần đầu tiên Olympic VN vượt qua vòng bảng ở một kỳ Á vận hội là một bước tiến dài của bóng đá Việt Nam. Không những vậy, nếu chúng ta có được thành tích tốt hay chính xác hơn là một kết quả khả quan ở vòng knock-out thì nó còn sẽ tạo ra được hiệu ứng tích cực đối với nền bóng đá Việt Nam".

Theo vị HLV người Bồ, Olympic CHDCND Triều Tiên là một đối thủ rất mạnh và không dễ để đánh bại và việc làm trước mắt của Olympic VN là phải tập luyện, thi đấu với nỗ lực và quyết tâm cao nhất.

Được biết, HLV Calisto sẽ tiếp tục ở lại Quảng Châu để trực tiếp chỉ đạo các học trò trong cuộc đối đầu với Olympic CHDCND Triều Tiên ở vòng knock-out. Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, ông sẽ quay trở lại Việt Nam để tập trung cho ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2010.

  • Thiên Bình (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,