,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1315206
Tiền đạo Lê Công Vinh: Ngã ba đường
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tiền đạo Lê Công Vinh: Ngã ba đường

Cập nhật lúc 14:51, Thứ Tư, 20/10/2010 (GMT+7)
,
Sau mấy tháng ròng chữa bệnh bên trời Âu, Công Vinh trở về mang theo sự ồn ào của một ngôi sao. Những nguồn tin nội bộ quả quyết: “Ngày Công Vinh chia tay sắp đến”. Với riêng Công Vinh, có cảm giác anh đang đứng giữa ngã ba đường.
Công Vinh muốn rời Hà Nội T&T? Nếu đặt câu hỏi này với Công Vinh, e rằng anh sẽ khó trả lời thật lòng. Không phải Công Vinh trốn tránh thực tế mà bởi tiền đạo này đang rất khó xử.

Tại HN T&T, Công Vinh được đội ngũ truyền thông của tập đoàn T&T biến thành một ngôi sao đặc biệt, một nhân vật có những bước đi mang tính lịch sử. Vẫn biết là Công Vinh được một thì HN T&T được mười, bởi xét cho cùng, những sự kiện liên quan đến cầu thủ này nằm trong chiến lược quảng bá thương hiệu của “bầu” Hiển.
Công Vinh đang hoang mang?
Công Vinh đang hoang mang?
Công Vinh “được” HN T&T chăm chút. Nhưng mối quan hệ ở đây không phải một chiều, mà bản thân cầu thủ này cũng làm lợi rất nhiều cho đội bóng. Nhưng nói thế không có nghĩa là Vinh sẽ dễ dàng dứt áo ra đi. Thực tế là HN T&T đã hoàn thành trách nhiệm của mình với cầu thủ. Điển hình là chi phí cho ca phẫu thuật tốn kém ở Bồ Đào Nha do họ chi trả.

Bóng đá rất gần với nghệ thuật, ở đó, sự thăng hoa về tinh thần sẽ quyết định thành tích trên sân cỏ. Và thực tế là Công Vinh đã trải qua những giai đoạn rất khó khăn, gặp phải một số sự cố khiến anh cảm thấy tự ái và buồn chán. Đầu tiên là chuyện anh được đề nghị không đến đội bóng vì “mang đến vận xui”. Đến việc anh bị lãng quên trong ngày đội bóng đăng quang. Đặc biệt, khi đang chữa trị chấn thương thì có tin Công Vinh sẽ được chuyển nhượng với số tiền 1 triệu đô la. Một chút chạnh lòng, một chút tự ái khiến Công Vinh nghĩ đến những điều xa xôi.

Có thể, thực tâm Công Vinh muốn tìm hạnh phúc mới. Nhưng sẽ rất khó để anh cất lời sau tất cả những gì đã có. Không hiểu, ai sẽ là người “cởi nút” thắt trong thương vụ của tiền đạo hàng đầu Việt Nam?
(Theo Baobongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'V-League'

,
,