,
221
10763
World Cup 2010
worldcup2010/
/thethao/worldcup2010/
1294011
Tưng bừng lễ trao giải "Tỷ phú bóng đá" VietNamNet
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tưng bừng lễ trao giải 'Tỷ phú bóng đá' VietNamNet

Cập nhật lúc 12:07, Thứ Hai, 19/07/2010 (GMT+7)
,

- Hào hứng và phấn khởi, đó là tâm trạng chung của những người chơi đến nhận giải chương trình ’Tỷ phú bóng đá’ do Báo VietNamNet tổ chức trong dịp World Cup 2010 vừa qua.

Rộn ràng miền Bắc...

Có mặt tại buổi lễ trao giải được tổ chức sáng nay, 19/7 không chỉ có các fans hâm mộ, độc giả trung thành của VietNamNet trên địa bàn Hà Nội mà còn có những người chơi đến từ các địa phương xa xôi như Nam Định hay Hà Giang.

Phó Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn trao giải nhất cho anh Phạm Nam Hải. Ảnh: Phạm Hải

Dù đây mới là lần đầu tiên họ gặp mặt nhau nhưng xung quanh câu chuyện bóng đá, trò chơi ’Tỷ phú bóng đá’ trên Báo VietNamNet, tất cả đã trở nên thân thiết khiến cho buổi lễ trao giải tuy được tổ chức đơn giản nhưng không kém phần trang trọng và đầy ý nghĩa.

Anh Phạm Nam Hải đến từ Hà Giang, người rinh giải Nhất giai đoạn hai, chương trình ’Tỷ phú bóng đá’ với phần thưởng là một laptop samsung, điện thoại Q-Mobile cùng một thẻ Voucher, Du lịch Bà Nà Hill miễn phí dành cho hai người (trị giá 144 USD) cho biết:

"Tôi tham gia chương trình Tỷ phú bóng đá từ giữa vòng bảng World Cup 2010. Tôi nhận thấy đây là một chương trình hay. Cách tính điểm của giai đoạn hai (có trừ điểm và giới hạn số điểm đặt cược) khó hơn giai đoạn một nhưng cũng công bằng hơn".

 

Bạn Trần Thành Long (trái) nhận giải khuyến khích từ Phó TBT Phạm Anh Tuấn. Ảnh: Phạm Hải

Trong khi đó, bạn Trần Thành Long, sinh viên đến từ Nam Định nhận giải khuyến khích cùng với các bạn Đào Chí Biền, Nguyễn Công Lý và Phạm Mai Phương tâm sự:

"Em tham gia cuộc thi này ngay từ đầu và thấy cuộc thi này hay và ý nghĩa cho những người hâm mộ. Nhưng thể lệ cuộc thi hay thay đổi nên những người chơi như chúng em phải thường xuyên theo dõi thì mới nhận ra được".

 

Phạm Mai Phương (trái), người chơi nữ nhận giải khuyến khích. Ảnh: Phạm Hải

Phần thưởng dành cho Trần Thành Long và các bạn đoạt giải khuyến khích chương trình Tỷ phú bóng đá là thẻ Voucher, Du lịch Bà Nà Hill miễn phí dành cho hai người (trị giá 144 USD).

... Tấp nập miền Nam...

“Vậy là tôi đã chiến thắng. Cảm giác rất hạnh phúc..." - anh Lê Văn Duy hiện đang làm việc tại TP.HCM, người đạt giải nhì trong chương trình “Tỷ phú bóng đá” đợt II do báo VietNamNet tổ chức, tâm sự.
Với giải nhì là 1 laptop Samsung NP-N210-JA02US Netbook chính hãng trị giá 11.640.000 VND + 1 voucher của khu du lịch cao cấp Bà Nà Hill cho 2 người trị giá 144 USD. Anh Duy rất vui vì anh chưa có laptop.

Đại diện Bách Khoa Computer và trưởng đại diện báo VietNamNet tại TP.HCM, trao giải nhì cho đọc giả Lê Văn Duy. Ảnh: Long Thủy 


Anh Duy nói thêm: "Không chỉ xem mà tôi còn được chơi, được chọn đội mình yêu thích, suy nghĩ tính toán y như là người trực tiếp tham dự vậy. Hồi hộp, lo lắng có lúc lắng đi vì buồn có lúc “nhảy cẫng” lên vì sung sướng. Cảm ơn “Tỷ phú bóng đá”, cảm ơn VietNamNet đã cho tôi cảm xúc sung sướng này”..

Trong khi đó anh Nguyễn Xuân Quang, 24 tuổi nhân viên ngân hàng đang làm việc tại TP.HCM cũng rất vui mừng khi về vị trí thứ ba. Anh nói: “Tuy tôi không giành được thứ hạng cao nhưng chỉ cần thấy đội tuyển yêu thích của mình giành thứ hạng cao là đã mãn nguyện rồi”.

Anh Nguyễn Xuân Quang, người trúng giải ba nhận điện thoại di động xinh xắn hiệu Q-mobile SHE trị giá 2.990.000 VND + 1 voucher của khu du lịch cao cấp Bà Nà Hill cho 2 người trị giá 144 USD. Ảnh: Long Thủy


Anh Xuân Quang tâm sự: “Nói thật, lúc đầu tôi rất nản sau nhiều lần dự đoán sai và tất nhiên bao nhiêu điểm tan biến. Nhưng với lòng đam mê và sức hút hấp dẫn không thể cưỡng nổi của “Tỷ phú bóng đá” tôi đã kiên trì chờ đợi và may mắn đã mỉm cười”.

Phần thưởng cho người về ba nhận 1 điện thoại di động xinh xắn hiệu Q-mobile SHE trị giá 2.990.000 VND + 1 voucher của khu du lịch cao cấp Bà Nà Hill cho 2 người trị giá 144 USD.


Không chỉ vậy, chương trình “Tỷ phú bóng đá” còn trao 50 giải khuyến khích là 1 voucher (2 người) của khu du lịch cao cấp Bà Nà Hill trị giá 144 USD với những người đã trúng giải được lựa chọn qua chương trình bốc thăm ngẫu nhiên.

Có mặt tại lễ trao giải, Phó Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn thay mặt Báo VietNamNet cảm ơn sự quan tâm của những người chơi chương trình Tỷ phú bóng đá nói riêng, bạn đọc VietNamNet nói chung.

Hy vọng rằng, bạn đọc, những người chơi sẽ còn đồng hành với VietNamNet ở những cuộc chơi trong những kỳ World Cup hay EURO tiếp theo.

  • Chí Lâm - Lê Thư
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'World Cup 2010'

,
,