221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318471
Cảnh sát giết chết con gái vì Facebook
0
Article
null
Cảnh sát giết chết con gái vì Facebook
,

Marshall Lucio Capelli, 39 tuổi, một cảnh sát Italia đã bắt chết cô con gái 13 tuổi của mình, sau đó tự sát. Nguyên nhân của 2 cái chết là do cô con gái của anh sử dụng facebook quá nhiều.

TIN BÀI KHÁC:

 
Thảm kịch xảy ra tại thị trấn Subiaco, ngoại ô thành Rome. Các đồng nghiệp điều tra vụ giết người cho biết hôm đó Capelli lao ra khỏi đồn cảnh sát vì tức giận với cô con gái Angelica bị nghiện sử dụng Facebook.

“Anh ấy rất lo lắng về việc con gái thường gửi bài trên Facebook. Anh ấy tìm cách kiểm soát con ngay khi đang làm việc. Có lẽ anh ấy đã nhìn thấy một cái gì đó trên Facebook của Angelica và rất buồn” – một cảnh sát cho biết.

Thảm kịch xảy ra ở thị trấn Subiaco, ngoại ô thành Rome (ảnh: Telegraph)
Thảm kịch xảy ra ở thị trấn Subiaco, ngoại ô thành Rome (ảnh: Telegraph)

Cô bé Angelica đã chết ngay sau khi bị bắn vào đầu. Cô chị 15 tuổi của em cũng bị bắn vào chân và bụng, nhưng rất may chỉ bị thương.

TIN LIÊN QUAN

Vụ việc xảy ra khi vợ của cảnh sát Capelli - một giáo viên, và cậu con trai 10 tuổi vắng nhà - Dailymail đưa tin ngày 6/11.
Hàng xóm của cảnh sát Capelli rất sốc trước những gì xảy ra. Người ta nghĩ rằng Capelli chỉ bắn để dọa con bởi anh vốn là người cha tốt.

  • Phương Linh (theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,