221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319690
Có hay không chuyện bé Hào Anh đột tử?
1
Article
null
Có hay không chuyện bé Hào Anh đột tử?
,

-“Thông tin cháu Hào Anh bị đột tử hoàn toàn chỉ là tin đồn thất thiệt”, trao đổi với PV VietNamNet chiều 15/11, ông Đào Minh Hoàng - Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau – khẳng định.


TIN BÀI KHÁC:

“Hiện tại sức khỏe của Hào Anh vẫn tốt, mọi sinh hoạt vẫn diễn ra bình thường”, ông Hoàng cho biết.

d
Cháu Hào Anh (phải) vẫn khỏe mạnh và đang học tập tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau. Ảnh: NLĐ

Cũng theo ông Hoàng, không hiểu tin đồn này xuất hiện từ đâu, nhưng mấy ngày nay ông cảm thấy đau đầu vì liên tục phải nghe những cuộc điện thoại của báo chí, thậm chí cả kiều bào nước ngoài gọi về để xác minh sự việc, ông Hoàng chia sẻ.

Trả lời trên Dân Trí, chị Phạm Thị Thoa (mẹ ruột cháu Hào Anh) cũng khẳng định, Hào Anh hiện vẫn sống khỏe mạnh, bình thường.

Cũng theo chị Thoa, mấy ngày qua chị cũng liên tục nhận được nhiều cuộc điện thoại yêu cầu làm đơn bãi nại cho bị cáo sẽ có khoản tiền lớn từ phía người nhà vợ chồng Giang – Thơm.


Nguyễn Hào Anh đã được đoàn cán bộ của Sở LĐ-TB-XH tỉnh Cà Mau đưa về Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh ngày 3/6.

TIN LIÊN QUAN

Trước đó, để kiếm tiền, cậu bé Nguyễn Hào Anh, 14 tuổi đã xin vào giúp việc tại trang trại tôm Minh Đức của hai vợ chồng Huỳnh Thanh Giang (30 tuổi) và vợ là Mã Ngọc Thơm (33 tuổi, ở ấp Phú Hiệp, xã Ngọc Chánh, Đầm Dơi).

Gần một năm làm thuê cho trại tôm giống Minh Đức, Hào Anh phải sống trong nỗi lo sợ, khiếp đảm bởi sự hành hạ dã man của vợ chồng ông chủ. Em đã phải chịu đủ những kiểu hành hạ dã man như thời trung cổ như: dùng bàn ủi nóng ấn vào người, bẻ răng, lấy cây đánh, đem phơi nắng. Kinh hoàng hơn là bị nung nóng thanh sắt rồi dí vào bộ phận sinh dục...

Đến ngày 28/4/2010, tức là mãi sau 6 tháng phải chịu đủ mọi hình thức tra tấn, hành hạ, Hào Anh mới được phát hiện và đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đầm Dơi trong tình trạng trên người hầu như chỗ nào cũng có vết thương bầm tím, mưng mủ; mặt sưng phù… Theo kết quả giám định, em Nguyễn Hào Anh bị tỷ lệ thương tật 66,83%.

Ngày 29/6, Tòa án tỉnh Cà Mau đã xử sơ thẩm tuyên phạt vợ chồng Giang - Thơm mỗi người nhận 23 năm tù giam về hai tội là “cố ý gây thương tích” và “hành hạ người khác”.

Đồng thời hai vợ chồng Giang – Thơm phải bồi thường cho Hào Anh số tiền là 50 triệu đồng.

Cho rằng mình không đánh đập Hào Anh nhiều như tòa kết tội, mức án tòa tuyên là quá cao, ngày 4/8, vợ chồng Huỳnh Thanh Giang - Mã Ngọc Thơm đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Nhân dân tỉnh Cà Mau. Sau khi nhận được đơn kháng cáo, Tòa phúc thẩm Tòa án Nhân dân Tối cao tại TP.HCM đã lên lịch xét xử phúc thẩm lưu động tại tỉnh vào ngày 25/11 tới.

  • V.L
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,