221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1309153
Kết luận điều tra vụ đánh hội đồng nữ sinh
1
Article
null
Kết luận điều tra vụ đánh hội đồng nữ sinh
,

Dằn mặt, trả thù cho bạn là nguyên nhân khiến VĐV karatedo Nguyễn Thị Hương Trà cùng với các đối tượng kháchành hung nữ sinh Nguyễn Thị Hà Như. Đó là kết luận của Công an TP Vinh (Nghệ An) xung quanh video clip đánh hội đồng nữ sinh ở Nghệ An…

TIN LIÊN QUAN


Theo kết luận của Công an TP Vinh, năm học 2009, Nguyễn Thị Hà Như (nạn nhân bị đánh - PV) đánh nhau với nữ sinh Cẩm Anh (hiện đang học tại một trường cấp 3 ở huyện Nghi Lộc). Nữ sinh này lại là bạn thân của Nguyễn Thị Hương Trà (học sinh Trường THPT Hữu Nghị).

Tối 7/9, Trà và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (từng học ở Trường Nguyễn Trường Tộ) đi hát karaoke ở địa chỉ 44 Nguyễn Sỹ Sách (TP Vinh) thì tình cờ gặp Hà Như ở đây.

d
Các đối tượng trong vụ đánh nữ sinh Hà Như - Ảnh: Báo CANA
Trà bảo với Huyền: "Con bé này đáng ghét lắm. Đã từng đánh bạn của mình". Huyền bảo: Thế thì sáng mai (tức 8/9) sẽ đến Trường THPT Hà Huy Tập để dằn mặt Hà Như.

Đúng hẹn, chừng hơn 11h trưa 8/9, Huyền, Trà và một đối tượng khác là Vân Anh đã "bắt cóc" Hà Như lên xe rồi chở đến một địa điểm khác đánh đập dã man như video clip đã quay.

d
Kết luận của Công an TP Vinh (Nghệ An) xung quanh video clip đánh hội đồng nữ sinh ở Nghệ An… - Nguồn: Báo CANA
Cơ quan Công an TP Vinh đã đề nghị phía gia đình Hà Như đưa con đi giám định để xem xét khởi tố. Tuy nhiên, gia đình nữ sinh này không yêu cầu giám định vì sức khỏe Hà Như đã ổn định.

Trao đổi với PV sáng 20/9, thượng tá Trần Sỹ Phàng - Phó Trưởng công an TP Vinh cho biết: "Nếu gia đình nữ sinh Hà Như không yêu cầu thì công an cũng chỉ xử lý về mặt hành chính đối với các đối tượng tham gia đánh Hà Như".

(Theo Bee.net.vn)

TIN LIÊN QUAN

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,