221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1317604
Chưa biết nơi bố Nguyễn Đức Nghĩa bị nạn
1
Article
null
Chưa biết nơi bố Nguyễn Đức Nghĩa bị nạn
,

Ngày 1/11/2010, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đang điều tra, xác minh các thông tin liên quan đến vụ tai nạn khiến ông Nguyễn Đức Hùng (bố của tử tù Nguyễn Đức Nghĩa) tử vong.

Thông tin trên được báo CAND cho biết ngày 2/11. Theo báo này, thông tin gia đình ông Hùng cung cấp thì sáng 30/10/2010, ông Hùng chở vợ bằng xe máy đi thăm người nhà ở Hưng Yên.

Trên đường về, đến địa phận tỉnh Hải Dương, do chiếc xe container đi cùng chiều phóng với tốc độ cao, bị bạt gió ông Hùng ngã xuống đường. Vợ chồng ông được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, tuy nhiên ông Hùng đã tử vong, còn người vợ bị thương.

d
Đám ma ông Hùng tại giáo xứ Lãm Hà. Ảnh: A.T
Báo CAND dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho hay, sau khi vụ tai nạn xảy ra, vợ chồng ông Hùng được người dân đưa vào Bệnh viện Quân y 7 cấp cứu nhưng không thông cáo sự việc với cơ quan công an. Sau khi tai nạn xảy ra, bà Phạm Thị Chuân (vợ ông Hùng) đã tỉnh táo và trở về Hải Phòng lo việc hậu sự cho chồng.

Tại Bệnh viện Quân y 7, các bác sĩ ở đây cho biết, vợ ông Hùng nói rằng bị tai nạn ở cầu Đồng Niên, thuộc địa bàn TP Hải Dương. Tuy nhiên, tại khu vực trên, Công an Hải Dương không xác định được dấu vết do vụ tai nạn để lại.

"Đề nghị, ai biết thông tin về vụ tai nạn trên, hãy cung cấp cho Công an TP Hải Dương hay trạm cảnh sát giao thông Ba Hàng hoặc cơ quan công an gần nhất" - báo CAND đề nghị.

Tối 1/11, trao đổi với PV VietNamNet qua điện thoại, bà Chuân nói: Lúc đó tôi hoa hết cả mặt mày, nhìn phía sau chồng thấy một vũng máu. Lúc đó chồng tôi kêu lên: "Ôi anh đau quá, anh gẫy tay rồi!". Sau khi nói một câu duy nhất đó, chồng tôi không nói được gì nữa, đưa vào viện thì người ta bảo trụy mạch rồi. Lúc đó tôi bàng hòang và không còn nhớ gì nữa.

Tai nạn bất ngờ ập đến khiến bà Chuân như người mất hồn, rất may có nhiều người tốt đã giúp bà mang chiếc xe máy vào bệnh viện, rồi sau đó còn tử tế lấy tiền trong cốp xe theo sự chỉ dẫn của bà Chuân để bà trả tiền viện phí.

Ngày 1/11, ngay sau khi lo hậu sự cho chồng, bà Chuân đã viết thư gửi các cơ quan chức năng xin giảm nhẹ tội cho con.

  • V.T (Tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,