221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1319250
Hà Nội: Thanh toán đẫm máu, một người chết
0
Article
null
Hà Nội: Thanh toán đẫm máu, một người chết
,

- Sau vụ hỗn chiến, một người thiệt mạng, ít nhất ba người khác bị thương. Công an thu giữ được một khẩu súng K59.

Khoảng 20 giờ ngày 11/11, tại ngõ 302, đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm làm một người tử vong và ít nhất 3 người khác bị thương.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, đưa một người đàn ông tên H. đi cấp cứu. Người này đã tử vong sau đó tại bệnh viện. Công an đã tạm giữ một người và thu giữ một khẩu súng K59.

Mô tả ảnh.
Vết máu tại hiện trường.



Sáng 12/11, một người dân chứng kiến kể lại: Trước khi xảy ra vụ chém nhau, ông H. đã có xô xát với một nhóm người. Sau đó, đến 20 giờ cùng ngày, một nhóm 20 thanh niên cầm dao đến tấn công ông H.

Một người trong nhóm cầm dao phóng lợn xông đến chém ông H. cho đến khi ông này gục xuống. Một số người trong nhóm của ông H. cũng bị đối thủ đánh trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Mô tả ảnh.
Nơi xảy ra vụ thanh tóan.



Nhận định tính chất nghiêm trọng của vụ án, công an Hà Nội đã vào cuộc điều tra.

Và ngay khi ông H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu ít phút, phía ngoài bệnh viện xuất hiện hàng trăm người bu kín cả cổng bệnh viện. Công an đã phải huy động lực lượng phản ứng nhanh, được trang bị vũ khí, lập hàng rào an ninh bên ngoài bệnh viện. Ít phút sau đó đám đông giải tán.

Đến khoảng 24h đêm ngày 11/11, khi việc khám nghiệm tử thi nạn nhân hoàn tất, lực lượng chốt chặn ở cổng bệnh viện mới rút quân.

Cơ quan công an đang tích cực điều tra vụ việc.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,