221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1320609
Liên tục xảy ra các vụ cướp iPhone 4 ở Hongkong
0
Article
null
Liên tục xảy ra các vụ cướp iPhone 4 ở Hongkong
,
Dù đã xuất hiện trên thị trường được vài tháng, nhưng do nguồn cung không đáp ứng đủ một phần nhỏ nhu cầu, nên giá của iPhone 4 tại Hongkong (Trung Quốc) tăng lên vù vù.

Nạn nhân bị cướp iPhone 4 tối 18/11 ở Hongkong.
Nạn nhân bị cướp iPhone 4 tối 18/11 ở Hongkong.
Hiện nay, giá bán iPhone 4 ở Hongkong đã cao hơn so với giá của hãng Apple đưa ra và tiếp tục xu hướng leo thang sau khi hãng thông báo chính thức tạm ngừng việc đặt mua qua mạng mới đây.

Phía ngoài các trung tâm mua sắm hoặc trên các con phố tấp nập, người ta bắt đầu thấy xuất hiện ngày một nhiều những điểm thu mua iPhone 4 không hạn chế số lượng, trong đó không ít chủ nhân của nó là đến từ Trung Quốc đại lục, nơi iPhone 4 đang có "lực hấp dẫn" mạnh mẽ.

Đặc biệt, do iPhone 4 ngày một có giá, nên những ngày gần đây ở Hongkong liên tục xảy ra những vụ cướp iPhone 4. Chỉ tính riêng khu vực Yau Ma Tei ở Tây Nam bán đảo Cửu Long tới tối ngày 18/11 vừa qua đã xảy ra liên tục bốn vụ cướp iPhone 4.

Hung thủ gây án là những thanh niên lực lưỡng gốc Nam Á. Khi yêu cầu giao nộp iPhone 4 không được đáp ứng, chúng sẵn sàng sử dụng tay chân “nói chuyện” với chủ nhân của iPhone 4.

Cảnh sát Hongkong đang tích cực triển khai điều tra những vụ cướp iPhone 4. Tuy nhiên, với những người sở hữu iPhone 4, họ sẽ phải cảnh giác hơn để bảo vệ “chú dế” yêu của mình./.

Theo Hà Ngọc/Hongkong (Vietnam+)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,