221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1267769
Cận cảnh cuộc sống trong ngôi nhà lộn ngược
0
Article
null
Cận cảnh cuộc sống trong ngôi nhà lộn ngược
,

Mọi lời mô tả dường như không thể tương xứng với những gì bạn có thể thấy bên trong ngôi nhà đứng bằng mái và móng chổng lên trời - ngôi nhà lộn ngược đầu tiên trên thế giói. Sống trong một ngôi nhà ngược đời như vậy ra sao?

TIN LIÊN QUAN

 

b1.jpg
 

Đứng trên mũi nhọn của ngôi nhà và được hỗ trợ bằng xà rầm thép, ngôi nhà lộn ngược khiến hàng xóm và những người qua đường rất bất ngờ.

Sau khi bước vào nhà, mọi thứ còn kỳ lạ hơn, phòng tắm tới bát hoa quả để trên bàn bếp đều được treo lơ lửng trên đầu khách tham quan. Ngôi nhà cao hơn 7m, có phòng ngủ, phòng tắm, bếp, phòng khách lộn ngược.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Đồ vật treo ngược trên đầu

Ngôi nhà ngược đời mọc trên nền của một vườn thú tại Gettorf, Đức.

Người thợ mộc địa phương Gerhard Morhorst và các đồng nghiệp Gesellse Splettstößer, Manfred Kolax đã cùng nhau xây dựng ngôi nhà này. "Đó là một thách thức đối với chúng tôi", ông Mordhorst. "Bạn luôn phải nghĩ tới hình ảnh trong gương". Ba người thợ mô tả công việc họ làm là "điên rồ" khi được đề nghị làm.

Bàn ăn chổng ngược

Những người thợ đã mất nhiều tháng để chau truốt từng chi tiết nhỏ và thậm chí còn dùng tới kim và chỉ để giữ cho ga trải giường nằm đúng chỗ. Ông Splettstößer nói, dù vậy, những mệt nhọc đó cũng xứng đáng.

Ngôi nhà điên là ý tưởng của nhà đầu tư ở Hamburg Dirk Oster. Ông này sẽ mở cửa ngôi nhà cho công chúng tham quan vào ngày 30/3.

  • Hoài Linh (Theo Daily Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,