221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318659
50 tuổi vẫn đào hoa sau 2 lần chuyển giới
1
Article
null
50 tuổi vẫn đào hoa sau 2 lần chuyển giới
,
Trông bề ngoài, ít ai biết được rằng người đàn ông điển trai và may mắn cưới được cô gái xinh đẹp kia đã 50 tuổi và trải qua 2 lần chuyển đổi giới tính.

Mô tả ảnh.
Charles Kane  và người vợ cũ trước khi chuyển giới

Charles Kane (50 tuổi), một ông trùm bất động sản ở London, đã từng trải qua 2 lần thay đổi giới tính. Ban đầu Charles Kane là một người đàn ông tên là Sam Hashimi. Bắt đầu từ năm 1987 trở đi, anh đã tiêu tốn 10.000 bảng Anh cho hàng loạt ca phẫu thuật để biến mình trở thành một người phụ nữ và đổi tên thành Samantha Kane. Tất nhiên việc chuyển giới của anh cũng khiến cuộc hôn nhân với người vợ cũ Trudi tan vỡ.
 
Sau khi chuyển đổi giới tính thành công, Samantha đã chi tổng cộng 100.000 bảng Anh cho các cuộc phẫu thuật thẫm mỹ như nâng ngực, chỉnh khuôn mặt để biến mình trở thành một người “phụ nữ” còn sexy hơn cả những người phụ nữ thực sự.
Mô tả ảnh.
Samantha nóng bỏng, quyến rũ

Từ đó, Samantha có không ít người theo đuổi “cô”. Một triệu phú ở Anh thậm chí còn chết mê chết mệt “cô” và muốn lấy “cô” làm vợ. Đính hôn chưa được bao lâu thì người này phát hiện ra thân phận thật của “cô” nhưng ông vẫn lấy “cô” làm vợ.
 
Năm 2004, Samantha bắt đầu mệt mỏi với những tháng ngày làm một người phụ nữ và “cô” cảm thấy hành động chuyển đổi giới tính của mình là một sai lầm khủng khiếp. Vì vậy, 5 năm trước, “cô” đã chi 25.000 bảng Anh để trở lại thành một người đàn ông. Samantha lại đổi tên thành Charles Kane
Mô tả ảnh.
Charles Kane điển trai bên người vợ mới xinh đẹp

Sau khi trở lại với thân phận đàn ông, Charles đã thử hẹn hò với nhiều người phụ nữ nhưng anh đã bị họ từ chối hoặc chế nhạo. Charles bắt đầu cảm thấy lo lắng rằng sẽ không có ai dám yêu mình nữa. Tuy nhiên, tháng 6 năm 2009, Charles đã gặp một cô gái 22 tuổi trẻ trung, xinh đẹp và hai người đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tháng 10 năm nay, Ames đã nhận lời cầu hôn của anh.
 
Hiện Charles đang thực hiện một bộ ảnh “cảm giác sai lầm khi chuyển giới” để khuyên nhủ mọi người nên suy nghĩ thận trọng trước khi muốn chuyển giới.
  • Sầm Hoa (Theo Xinhuanet)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin

Zlata, cựu vận động viên thể dục người Nga, 24 tuổi hiện là một trong những người uốn mình xuất sắc nhất thế giới. Cô có thể gập người vuông góc 90 độ, vo viên thân mình

Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa
Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa


Hầu hết tất cả những người đàn ông Masai ở vùng thảo nguyên Đông Phi đều thiếu một chiếc răng cửa

Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20
Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20

Hàng nghìn người đã tập trung ở Seoul hôm 7/11 và hô vang các khẩu hiệu chống toàn cầu hóa để phản đối hội nghị G20 diễn ra tại đây trong tuần này.

Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại
Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại

Một cuộc diễu hành ấn tượng đã diễn ra tại Quảng trường Đỏ tại Moscow hôm 7/11 nhằm tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại năm 1941

,
,
,