221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1319402
Bill Clinton nức nở khen hồi ký của Bush
0
Article
null
Bill Clinton nức nở khen hồi ký của Bush
,

George W Bush đã bất ngờ có thêm một "người hâm mộ" sau khi cuốn hồi ký mới phát hành của ông được người tiền nhiệm ở Nhà Trắng, Bill Clinton, ca ngợi hết lời.

 


Ông Clinton bình luận rằng cuốn "Những thời khắc quyết định" được viết tốt và thú vị từ đầu đến cuối. "Tôi nghĩ mọi người ở mọi thể loại chính trị nên đọc nó".

"George W. Bush cũng mang lại cho độc giả một cảm nghĩ tốt về như thế nào khi là tổng thống, nhận trách nhiệm một cách nghiêm túc, làm điều mà bạn cho là đúng, và để lịch sử phán xét.

Cuốn sách có thể không làm thay đổi suy nghĩ của những người phản đối các quyết định mà Tổng thống Bush đã đưa ra, nhưng nó giúp bạn hiểu rõ hơn về những sức mạnh đã hun đúc nên ông ấy, và những luận cứ khiến ông ấy đưa ra những quyết định đó".

Clinton, người tiền nhiệm của ông Bush tại Nhà Trắng, rất thân thiện với Bush và cha ông, cựu tổng thống George H. W. Bush - người đã bị Bill Clinton hạ gục khi tái tranh cử năm 1992. Mối quan hệ giữa Clinton và Bush cha cũng được nhắc đến trong cuốn "Những thời khắc quyết định".

Ông Clinton chưa bao giờ chạy đua vào Nhà Trắng với Bush con nhưng ông đã giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh thời hậu Tổng thống: bán sách.

Theo Random House, Inc., Nhà xuất bản cả "Những thời khắc quyết định" của ông Bush lẫn "Đời tôi" của ông Clinton, hồi ký của ông Bush đã bán được hơn 220.000 bản trong ngày đầu tiên phát hành. Trong khi đó, con số này là 400.000 bản đối với hồi ký của Bill Clinton năm 2004.

  • Thanh Hảo (Theo Telegraph)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Các VIP được bảo vệ như thế nào?
Các VIP được bảo vệ như thế nào?

Các ngôi sao thường được các vệ sĩ bảo vệ và các chính trị gia luôn có nhân viên an ninh tháp tùng. Bảo vệ các nhân vật tiếng tăm thế giới không phải là công việc dễ dàng.

Những kiểu tắm độc đáo nhất thế giới
Những kiểu tắm độc đáo nhất thế giới


Cuộc sống ngày một đầy đủ hơn nên nhiều người cũng đã nghĩ ra những cách tắm đắt tiền hơn và mang tới cảm giác thư giãn hơn so với tắm thông thường.

Xem các lãnh đạo cởi trần, quần cụt
Xem các lãnh đạo cởi trần, quần cụt

Giữ một trí óc minh mẫn và thân thể mạnh khoẻ là một điều vô cùng quan trọng, lãnh đạo các nước có những cách rèn luyện thân thể khác nhau.

Xem cảnh liều mạng lấy mật trên
Xem cảnh liều mạng lấy mật trên "đỉnh thế giới"

Để lấy được những tổ ong to và có nhiều sáp, họ phải leo lên những vách núi dựng đứng bằng những chiếc thang dây và chịu để cho hàng ngàn con ong sẵn sàng tấn công.

,
,
,