221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318972
Điểm mặt những hoa hậu thế giới gây tai tiếng
0
Article
null
Điểm mặt những hoa hậu thế giới gây tai tiếng
,
Lịch sử các cuộc thi hoa hậu trên thế giới đã chứng kiến nhiều nữ hoàng sắc đẹp phải trả lại vương miện vì dính vào bê bối như chụp ảnh khỏa thân, hẹn hò vô độ.

Dưới đây là 8 hoa hậu gắn liền với những bê bối khiến dư luận ầm ĩ.

Marjorie Wallace

Marjorie Wallace
Marjorie Wallace

Là người Mỹ đầu tiên giành được vương miện Hoa hậu Thế giới năm 1973, Marjorie Wallace đã chọc giận các nhà tổ chức khi hò hẹn với một loạt nhân vật nổi tiếng. Cô còn tuyên bố "Là Hoa hậu, tôi có thể ăn nằm với bất cứ người đàn ông nào tôi thích".

Kết quả chỉ 3 tháng sau ngày đăng quang, cô đã bị truất ngôi vì, theo giải thích của Hội đồng, cô đã "không đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của một hoa hậu".

Sau đó, Wallace đã bước chân vào lĩnh vực truyền hình và thành công trong vai trò của một người dẫn chương trình. 

Gabriela Brum

Gabriella Brum là người giữ vương miện Hoa hậu Thế giới (1980) trong thời gian ngắn ngủi nhất: 18 giờ. Cô đã xin trả lại vương miện, nói rằng bạn trai không tán đồng cuộc thi này. Tuy nhiên, sự thật là Gabriella buộc phải làm vậy vì đã chụp nhiều ảnh khỏa thân.

Brum chuyển tới Mỹ và tiếp tục hành nghề mẫu khỏa thân, lần này cho tạp chí Playboy. 

Chen Lili

Chen Lili.
Chen Lili.
Ca sĩ kiêm diễn viên đến từ tỉnh Tứ Xuyên đã hy vọng trở thành người Trung Quốc đầu tiên chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2004. Tuy nhiên, đơn dự thi của cô đã bị từ chối với lý do cô là một người chuyển đổi giới tính.

Sau đó, Chen Lili đã về nhì trong cuộc thi Sắc đẹp Nhân tạo đầu tiên ở Trung Quốc vốn chỉ chấp nhận các thí sinh nữ đã trải qua phẫu thuật để tăng vẻ đẹp của mình.

Lesley Langley

Lesley Langley đã đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới năm 1965 sau khi trở thành Hoa hậu Anh. Tuy nhiên, thành tích của cô bị coi là không xứng đáng sau khi những bức ảnh khỏa thân của người mẫu thành phố Weymouth này bị các báo lá cải khai thác. 

Langley được giữ vương miện bởi vì những bức ảnh này được chụp trước khi cô tham gia cuộc thi. Hiện nay cô đang là nhân viên tiếp tân tại một phòng khám răng ở thành phố quê nhà. 

Valérie Bègue

Sinh viên 22 tuổi ngành kinh doanh quê ở đảo La Réunion của Pháp đã bị cấm tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới sau khi những bức ảnh khiêu dâm của cô được xuất bản trên một tạp chí.

Valérie Bègue vẫn được giữ vương miện Hoa hậu Pháp 2007 vì được công chúng ủng hộ. 

Laxmi Pandit

Laxmi Pandit
Laxmi Pandit (phải) sau khi được trao vương miện năm 2004 ở Mumbai.

Hoa hậu Ấn Độ buộc phải trả lại vương miện ngay sau buổi lễ trao giải giữa những cáo rằng cô không độc thân như khai trong lí lịch. Pandit phủ nhận mình có chồng song thừa nhận đã "trình bày sai" về tình trạng hôn nhân của mình khi mua một căn hộ ở Mumbai. 

Chị gái Kal-panna của Pandit cũng bị tước vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ năm 1989 sau khi bị phát hiện mang hộ chiếu Mỹ. 

Rosemarie Frankland

Hoa hậu Anh đầu tiên giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới năm 1961, Rosemarie Frankland, đã vỡ mộng với ngành công nghiệp sắc đẹp và chuyển tới Mỹ. Cô tâm sự với một tờ báo: "Các nữ hoàng sắc đẹp ăn diện và đi lại trên sàn diễn chỉ để vài người ngắm nghía và thích thú qua loa. Họ nên nhét chúng vào xó và quên đi".

Frankland bị trầm cảm suốt đời và chết vì dùng thuốc quá liều năm 2000. 

Kelli McCarty

Tựa đề DVD sắp ra mắt của McCarty đã nói lên tất cả: "Xảo trá: Từ Nữ hoàng Sắc đẹp tới Nữ hoàng Khiêu dâm".

Sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Mỹ năm 1991, McCarty tham gia đóng một số bộ phim Hollywood và có vai diễn dài tập trong bộ phim truyền hình Passions. Tuy nhiên, cô đã bị loại năm 2006 và năm ngoái đã ký hợp đồng đóng phim người lớn.

"Tôi yêu nghề diễn, và tôi thực sự thích tình dục... Do vậy đây là cơ hội tuyệt vời để tôi kết hợp cả hai niềm đam mê ấy", McCarty tuyên bố. 

  • Thanh Hảo (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ảnh chưa từng công bố về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ
Ảnh chưa từng công bố về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ

Cách đây 50 năm, ngày 8/11/1960, John F.Kennedy được bầu làm Tổng thống thứ 35 của Mỹ. Ở tuổi 43, Kennedy là Tổng thống Mỹ trẻ nhất và điều đó vẫn còn đúng tới giờ.

Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin

Zlata, cựu vận động viên thể dục người Nga, 24 tuổi hiện là một trong những người uốn mình xuất sắc nhất thế giới. Cô có thể gập người vuông góc 90 độ, vo viên thân mình

Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa
Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa


Hầu hết tất cả những người đàn ông Masai ở vùng thảo nguyên Đông Phi đều thiếu một chiếc răng cửa

Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20
Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20

Hàng nghìn người đã tập trung ở Seoul hôm 7/11 và hô vang các khẩu hiệu chống toàn cầu hóa để phản đối hội nghị G20 diễn ra tại đây trong tuần này.

,
,
,